Tin mới

Trùm iWatch - Nơi bán đồng hồ Apple Watch uy tín tại Hà Nội

Thứ sáu, 06/12/2019, 15:20 (GMT+7)

Với nhiều tính năng cực kỳ vượt trội, Apple Watch hiện vẫn đang giữ TOP các dòng đồng hồ thông minh bán chạy nhất hiện nay.

Vậy hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nhiều người lại mong muốn sở hữu đồng hồ Apple Watch đến vậy và đâu là địa chỉ đáng tin cậy để mua dòng đồng hồ này.

Tại sao chọn Apple Watch chứ không phải smartwatch khác?

Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Apple Watch luôn đứng đầu trong danh sách các dòng smartwatch bán chạy vì dòng đồng hồ này sở hữu nhiều điểm vượt trội hơn so với các dòng smartwatch thông thường. Nếu ở các mẫu đồng hồ thông minh khác chỉ dừng lại ở khả năng cảm ứng màn hình, đặt báo thức, thông báo dữ liệu về sức khỏe khi bạn luyện tập thể thao hay theo dõi nhịp tim thì ở Apple Watch bạn sẽ còn được trải nghiệm thêm nhiều tính năng nổi bật khác nữa. Apple Watch cũng tích hợp những chức năng trên nhưng được nâng cấp mượt mà, sắc nét và tinh xảo. Dễ thấy được sự khác biệt hẳn về màn hình siêu mỏng, tốc độ xử lý nhanh cũng như thời lượng pin có thể lên tới 40 giờ sử dụng, cùng nhiều ứng dụng thú vị.

Để nói riêng về Apple Watch cùng những tính năng đặc biệt ấn tượng của dòng đồng hồ này thì không thể không nhắc tới chức năng tự lọc tin nhắn, chúng sẽ tự động ưu tiên hiển thị trước với những tin nhắn đến từ những số liên lạc quan trọng, hoặc bạn hoàn toàn có thể nói chuyện với bạn bè mà không cần thực hiện cuộc gọi. Tiếp theo phải kể đến là Apple Watch không chỉ thông báo về các dữ liệu sức khỏe thông thường vì nếu bạn ngồi hoặc không vận động trong nhiều giờ, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ nhắc nhở bạn cần đứng lên đi bộ trong vài phút.

Và cũng giống như chiếc iPhone thu nhỏ, Apple Watch cũng được tích hợp các ứng dụng quen thuộc như Apple Maps, trợ lý ảo Siri, Camera, nhịp tim, máy tính, mail, tin nhắn, nhạc… vì vậy người dùng sẽ không hề bị bỡ ngỡ khi mới sử dụng. Một lý do khác nữa khiến đồng hồ Apple Watch chiếm trọn thị hiếu người dùng chính là thiết kế sang trọng, tinh tế và thời trang. Đặc biệt không phân khúc độ tuổi sử dụng và phù hợp cho mọi cách phối đồ.

Đánh giá về chiếc smartwatch này, anh Lê Hoàng Hải - CEO Trùm iWatch cho biết đồng hồ Apple Watch của Apple là một siêu phẩm đáng để sở hữu với những tính như thanh toán di động Apple Pay, xem tin nhanh, chụp ảnh hoặc bấm giờ cho camera trên iPhone cùng phân khúc giá của từng series phù hợp với túi tiền của người dùng. Tuy nhiên anh cũng chia sẻ thêm trước khi mua Apple Watch, khách hàng nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng cơ sở mua bán uy tín để tránh mất tiền oan và sở hữu được cho mình sản phẩm chất lượng.

Trùm iWatch - cửa hàng bán đồng hồ Apple Watch uy tín

Với một sản phẩm luôn HOT và bán chạy trên thị trường như vậy thì khách hàng lại gặp phải một nỗi lo khác khi chọn mua chính là đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng. Vì hiện trên thị trường có không ít các mẫu mã kém chất lượng, hàng nhái hàng giả trà trộn vào để chuộc lợi cho cá nhân, nhiều khi khách hàng bỏ ra vài triệu đồng nhưng lại mua phải loại chất lượng kém, hay hỏng hóc và không được bảo hành nên thành ra lại mất tiền oan.

Chính vì thế Trùm iWatch ra đời với mong muốn đem lại cho khách hàng một địa chỉ tin cậy, đánh bay nỗi lo mua phải hàng giả và được sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ như mơ.

Hiện Trùm iWatch đang ngày một phát triển thương hiệu được nhiều người biết đến cũng như xây dựng và nâng cấp chất lượng dịch vụ mỗi ngày, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất. Là một địa chỉ uy tín, tại Trùm iWatch quý khách có thể tìm mua đa dạng series đồng hồ Apple Watch với giá tốt, có cả máy cũ và máy mới đủ tất cả các đời Series 1/2/3/4/5 cùng chính sách bảo hành và đổi trả mình bạch.

Nếu quý khách muốn tìm mua hoặc nhận tư vấn thông tin về đồng hồ Apple Watch, có thể trực tiếp liên hệ tới Trùm iWatch theo thông tin:

Showroom: Số 68, Ngõ 260 Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 034.354.6789

Website: https://www.trumiwatch.vn

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Apple Watch