Tin mới

BTC mở 'Hãy trao cho anh' giữa trận tuyển nữ Việt Nam - Philippines

Thứ sáu, 06/12/2019, 14:28 (GMT+7)

Trong lúc nghỉ giữa hiệp trận tuyển nữ Việt Nam - Philippines tại SEA Games 30, BTC đã mở "Hãy trao cho anh" để cổ vũ các cô gái.

Vòng bán kết giữa ĐT nữ Việt Nam - Philippines tại SEA Games 30 đã thu hút sự quan tâm của các cổ động viện (CĐV). Trên khán đài, rất nhiều CĐV đã có mặt để cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Một điều khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa đó chính là khi nghỉ giữa trận, bất ngờ BTC lại mở bài hát "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP. Việc một ca khúc Việt Nam được lựa chọn để bật lên giữa trận đấu cũng là một ưu ái dành cho các cô gái đến từ Việt Nam.

Với sự cổ vũ hết mình của các CĐV, ĐT Việt Nam đã xuất sắc chiến thắng đội chủ nhà với tỷ số 2 - 0. Vượt qua Philippines, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan tại trận chung kết để cạnh tranh tấm HCV.

Với chiến thắng thuyết phục này, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được 3,5 tỷ đồng tiền thưởng, trong đó 1,5 tỷ đồng đến từ VFF, 1 tỷ đồng từ Chính phủ và 1 tỷ đồng từ riêng ông Phạm Thanh Hùng, lãnh đạo của ĐT nữ và là Trưởng ban bóng đã nữ của VFF.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news