Tin mới

Trung cấp Dược Hà Nội Miễn 100\% Học Phí năm 2016

Thứ tư, 24/08/2016, 10:35 (GMT+7)

Năm học 2016 - 2017 Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tặng hàng trăm xuất học bổng miễn 100\% học phí cho các thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Năm học 2016 - 2017 Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tặng hàng trăm xuất học bổng miễn 100% học phí cho các thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Đây là tin vui vô cùng lớn không chỉ đối với một bộ phận không nhỏ thí sinh còn băn khoăn vì mức học phí của ngành dược, mà còn là tin vui chung của toàn bộ các thí sinh yêu mến ngành Dược.

 

Đào tạo Trung cấp dược là yêu cầu cấp thiết của xã hội

Mọi con số thống kê những năm trở lại đây đều cho thấy nhân lực ở lĩnh vực ngành Dược đang thiếu trầm trọng ở nước ta. Trong khi các trường đào tạo Trung cấp Y dược chỉ tiêu đào tạo hàng năm có hạn, cùng với mức học phí ở mức tương đối cao khiến cho không phải thí sinh nào cũng dám đăng kí học Trung cấp Dược mặc dù biết rằng cơ hội việc làm sẽ rất rộng mở khi ra trường.

Bên cạnh đó dân số Việt Nam mỗi năm trung bình lại tăng thêm khoảng 1 triệu dân kéo theo nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người dân cũng ngày càng lớn. Tạo áp lực rất lớn lên ngành Dược nói chung và các Trường Trung cấp Y Dược nói riêng.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của xã hội về nhân lực ngành Dược, cũng như để giảm nhẹ gánh nặng về nỗi lo học phí của các thí sinh yêu mến ngành Dược. Quỹ khuyến học Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội sẽ trao học bổng Miễn 100% học phí cho toàn bộ các thí sinh đã tốt nghiệp THPT tham gia xét tuyển vào Trung cấp Dược trong kì tuyển sinh năm 2016.

Linh động trong đào tạo Trung cấp Dược

Để có thể đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của ngành Dược thì việc đào tạo Trung cấp Dược - Trường Y khoa Pasteur đã hết sức linh động, từ việc mở rộng đối tượng tuyển sinh cho tới việc linh động trong thời gian đào tạo cho phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau, bao gồm cả những người vừa đi học vừa đi làm.

Bởi vậy mà học viên Trung cấp Dược - Trường Y khoa Pasteur khi nhập học có thể chủ động đăng kí cho mình thời gian học vào ban ngày từ thứ 2 đến thứ 6, buổi tối hoặc các lớp vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Sao cho phù hợp nhất với quỹ thời gian của bản thân mình.

Theo học tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur học viên không chỉ được chọn thời gian học chủ động mà còn được:

1. Tiếp xúc với một môi trường giáo dục hết sức chuyên nghiệp, các thầy cô trình độ cao cùng với phương pháp giảng dạy rất gần với thực tế ngành Dược.

2. Được rèn luyện tay nghề tại các phòng học thực hành đạt tiêu chuẩn với trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Hà Nội.

3. Được tiếp cận với kiến thức thực tế qua phương pháp giảng dạy “cầm tay chỉ việc” không máy móc, không xa rời thực tiễn.

 

Đa dạng trong đối tượng tuyển sinh Trung cấp Dược

Cùng với việc linh động trong đào tạo thì chủ trương “đa dạng đối tượng tuyển sinh trung cấp Dược” cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho hàng ngàn thí sinh đăng kí học ở các hệ đào tạo:

• Đào tạo 3 năm: Với đối tượng tuyển sinh là học sinh mới chỉ tốt nghiệp THCS.

• Đào tạo 2 năm 3 tháng: Với đối tượng là học sinh trượt kì thi tốt nghiệp THPT.

• Đào tạo 2 năm: Đối tượng là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

• Đào tạo 12 tháng: Là khóa học Văn bằng 2 Trung cấp Dược dành cho thí sinh là những người đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở khối ngành ngoài ngành sức khỏe (kinh tế, kỹ thuật, sư phạm...)

• Đào tạo 10 tháng: Là khóa học Trung cấp Dược Chuyển đổi Văn bằng 2 dành cho thí sinh là những người đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở khối ngành sức khỏe (Y học cổ truyền, Trung cấp Y, Trung cấp Nha khoa....)

Đăng kí học Trung cấp Dược Hà Nội tại: Số 4, đường Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội - Điện thoại tư vấn: 0466.55.65.75 - 0989.55.99.62

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news