Tin mới

Trùng hợp kỳ lạ: 8 năm trước, HLV Thái Lan cũng từng "chết" vì quả penalty hỏng ăn

Thứ năm, 06/12/2018, 08:27 (GMT+7)

Phút bù giờ cuối cùng của trận BK lượt về AFF Cup 2018, Kraisorn tiến lên thực hiện quả penalty quyết định. Chân sút đang hướng tới ngôi Vua phá lưới bất ngờ đá hỏng.

Phút bù giờ cuối cùng của trận BK lượt về AFF Cup 2018, Kraisorn tiến lên thực hiện quả penalty quyết định. Chân sút đang hướng tới ngôi Vua phá lưới bất ngờ đá hỏng.

Sân Rajamangala chìm trong nỗi đau khôn tả. Hàng chục ngàn CĐV Thái Lan như "chết lặng". Trận chung kết đã ngay trước mắt, nhưng cú đá của Adisak Kraisorn cũng đồng thời đá bay luôn giấc mơ của người Thái.

Trận đấu khép lại với tỉ số 2-2. Lần đầu tiên trong lịch sử Thái Lan không thắng được Malaysia trên sân nhà trong khuôn khổ AFF Cup. Cái giá phải trả là "ngai vàng" bị lật nhào. Và Adisak Kraisorn, từ vị thế người hùng, trở thành tội đồ.

HLV Rajevac không thể giúp Thái Lan vô địch AFF Cup.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Rajevac của Thái Lan rơi vào tình cảnh như thế. 8 năm trước tại World Cup 2010, ông cũng từng cầm quân trong trận đấu thuộc vào hàng kịch tính nhất lịch sử giải đấu.

Khi ấy, ĐT Ghana của HLV Rajevac đã suýt nữa ghi được bàn thắng quyết định ở cuối hiệp phụ thứ hai vào lưới Uruguay. Nhưng Suarez lộ liễu dùng tay cản bóng, ngăn chặn bàn thắng.

Suarez cứu thua cho Uruguay.

Suarez nhận thẻ đỏ ngay lập tức. Gyan nhận trọng trách đá quả penalty cho Ghana. Đáng tiếc, anh lại thực hiện không thành công. Trên lối vào đường hầm, Suarez còn kịp ngoái lại nhìn quả phạt đền hỏng ăn và ăn mừng.

Trên loạt đá 11m sau đó, gánh nặng tâm lý khiến Ghana thất bại và không thể trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết World Cup.

Có vô vàn cách thua trận trong bóng đá, nhưng 2 lần "chết" bởi những quả penalty bất thành của HLV Rajevac có lẽ nằm trong số cách thất bại tiếc nuối, day dứt nhất.

Domino

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news