Tin mới

Trung Quốc: chở rau đi bán bằng BMW mui trần

Thứ năm, 12/05/2016, 16:22 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã khiến mọi người ngạc nhiên khi bán rau xanh trên một chiếc BMW mui trần. 

Một người đàn ông Trung Quốc đã khiến mọi người ngạc nhiên khi bán rau xanh trên một chiếc BMW mui trần. 

Theo tin tức trên Shanghaiist, vào đầu tuần này trên tuyến đường ở Linyi, Sơn Đông, Trung Quốc xuất hiện người đàn ông bán hàng trên chiếc BMW mui trần, hành động này đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người dân quanh dây.

Nhiều loại rau củ quả được để sau xe BMW mui trần và đưa ra phố bán. Ảnh: Shanghaiist

Người đàn ông đỗ chiếc BMW mui trần bên vệ đường để bán những mặt hàng rau củ quả được để phía sau xe. Rất nhiều người tò mò đến và mua thử, theo họ mức giá bán rất rẻ. Rất nhanh chóng, chỉ sau 30 phút số hàng đã được mua hết và ông chủ thu về 300 nhân dân tệ.

Được biết, người đàn ông này tên là Sun Yankun, công việc chính của anh là trong ngành cưới hỏi. Giải thích trước báo chí về hành động lạ lùng này, anh Sun cho biết, toàn bộ số rau củ quả đều do cha mẹ anh trồng. Số lượng rau nhiều đến mức mà gia đình anh ăn và chia cho hàng xóm vẫn không hết. Để giải quyết số hàng tồn anh đã quyết định mang chúng đi bán.

Chính việc chở rau đi bán bằng xe BMW đã khiến anh được chú ý hơn cả. Ngay lập tức, mọi người chia sẻ hình ảnh xe BMW mui trần chở rau lên mạng xã hội. Có khá nhiều ý kiến bình luận xung quanh việc này, một số cho rằng đây chỉ là cách đánh bóng tên tuổi của vị doanh nhân. Đáp lại những bình luận đó, anh Sun tỏ ra không quan tâm và nói rằng anh chỉ mong muốn bán hết và không để lãng phí số hàng này.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán rau BMW mui trần