Tin mới

Trung Quốc làm lại phim “Hậu duệ Mặt Trời"

Thứ tư, 23/03/2016, 17:36 (GMT+7)

Giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin, công ty chế tác bộ phim Hậu duệ của mặt trời đang trong quá trình thảo luận để bán bản quyền làm phim cho phía Trung Quốc.

Giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin, công ty chế tác bộ phim Hậu duệ của mặt trời đang trong quá trình thảo luận để bán bản quyền làm phim cho phía Trung Quốc.

Hiện tại, do phim vẫn chưa chiếu xong nên việc đàm phán bản quyền chế tác mới chỉ bắt đầu, các thông tin cụ thể chưa được tiết lộ.

Hậu duệ của mặt trời là bộ phim có chủ đề quân nhân – bác sĩ. Với nội dung và diễn xuất đều được chấm điểm tối đa, bộ phim không chỉ trở thành hiện tượng trên toàn châu Á mà còn là bệ phóng giúp dàn diễn viên trẻ nổi tiếng nhanh chóng.

Cư dân mạng đã bắt đầu đề cử người sẽ vào vai đại úy Yoo Shi Jin. Ảnh Internet

Trong đó, nam diễn viên chính Song Joong Ki trong vai đại tá Yoo Shi Jin đã trở thành “người tình quốc dân” của vô số fan nữ. Khi nghe tin Trung Quốc chuẩn bị làm lại tác phẩm đình đám này, các fan đã đưa ra khá nhiều ứng cử viên cho vai chính nặng ký trên.

Người được “đề bạt” nhiều nhất chính là nam thần Hoắc Kiến Hoa. Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, nam tính, rất nhiều fan đã đồng lòng chọn anh chàng làm Yoo Shi Jin bản Trung. Những cái tên còn lại cũng đều là ngôi sao lớn hoặc “tiểu thịt tươi” có khí chất nổi trội.

Trong đó có Hồ Ca, Mã Thiên Vũ, Vương Khải, Lộc HàmNgô Diệc Phàm. Về phía nữ chính, các fan chủ yếu đề cử Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và Cao Viên Viên.  Ngoài ra, fan hâm mộ còn giúp các đạo diễn bớt đau đầu vì khoản chọn lựa diễn viên bằng cách… đưa thêm những cái tên không nên tham gia Hậu duệ của mặt trời. Trong đó có Đường Yên, Dương Mịch, Trịnh Sảng và… Trương Hàn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news