Tin mới

"Trung vệ 6 múi" Bùi Tiến Dũng khoe có nụ hôn đầu năm 17 tuổi, muốn tìm người yêu "ngoan và hiếu thảo"

Thứ ba, 30/01/2018, 16:45 (GMT+7)

Ngoài ra, anh chàng trung vệ này còn chia sẻ thêm một số thông tin hiếm hoi khác về bản thân mình, chắc chắn sẽ khiến chị em càng thêm "mê mệt".

Ngoài ra, anh chàng trung vệ này còn chia sẻ thêm một số thông tin hiếm hoi khác về bản thân mình, chắc chắn sẽ khiến chị em càng thêm "mê mệt".

Trong buổi phỏng vấn đang được livestream trực tiếp trên trang fanpage afamily.vn của chúng tôi, anh chàng "trung vệ 6 múi" Bùi Tiến Dũng có bất ngờ "tự bạch" một số thông tin cá nhân cực thú vị với công chúng như sau: Tiến Dũng thuộc chòm sao Thiên Bình, chiều cao 1,76m. Tự tin nhất ở đôi chân và thân hình "vạm vỡ" 6 múi của mình.

Ngoài ra, khi được MC hỏi trong đội tuyển U23 Việt Nam ai là người đẹp trai nhất thì anh chàng cũng rất tự tin và trả lời "ai cũng đẹp trai". Đến khi được hỏi lần khóc gần đây nhất, thì trung vệ Tiến Dũng nhà ta tỏ ra khá buồn bã và trả lời là "lần khóc gần nhất của mình là trong trận chung kết".

Trung vệ 6 múi Bùi Tiến Dũng khoe có nụ hôn đầu năm 17 tuổi, muốn tìm người yêu ngoan và hiếu thảo - Ảnh 1.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng công khai một số thông tin mà tin rằng cộng đồng chị em rất quan tâm đó là nụ hôn đầu đời của anh chàng đã được trao đi vào những năm tháng mới lớn, cỡ 17 tuổi.

Trung vệ 6 múi Bùi Tiến Dũng khoe có nụ hôn đầu năm 17 tuổi, muốn tìm người yêu ngoan và hiếu thảo - Ảnh 2.

"Trung vệ 6 múi" Tiến Dũng nói rằng bản thân mình khi yêu không quan trọng tuổi tác cho lắm, bạn gái bao nhiêu tuổi cũng được, cứ "hợp" nhau thì tiến tới thôi. 3 tiêu chí quan trọng nhất mà Dũng đặt ra để chọn người yêu là ngoan, giỏi và hiếu thảo.

Hiện tại Dũng vẫn độc thân vì muốn tập trung cho bóng đá. Anh chàng bảo chờ vào duyên phận: "Biết đâu sau hôm nay em gặp ai đó hoặc ngày đẹp trời va phải ai". Thông tin này quả thật sẽ làm cho biết bao con tim fangirl "gục ngã" vì Dũng cho mà xem! Nhất là khi anh chàng vừa tiết lộ mình rất sợ ma, nên các cô gái thi nhau hò hét "Em không sợ ma này, Dũng yêu em đi"!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news