Tin mới

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nói về quả penalty định mệnh: "Tổ quốc gọi thì mình phải lên đường luôn"

Thứ ba, 30/01/2018, 09:48 (GMT+7)

Sáng nay, trong buổi giao lưu trực tuyến với truyền thông, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ cảm nghĩ của bản thân khi thực hiện quả penalty cuối cùng trong loạt sút luân lưu ở trận tứ kết giữa U23 Việt Nam với U23 Iraq.

Sáng nay, trong buổi giao lưu trực tuyến với truyền thông, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ cảm nghĩ của bản thân khi thực hiện quả penalty cuối cùng trong loạt sút luân lưu ở trận tứ kết giữa U23 Việt Nam với U23 Iraq.

Sau khi giành được thành tích lịch sử với vị trí Á quân ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, các chàng trai U23 Việt Nam đã trở về trong vòng tay ấm áp của người hâm mộ. Dù để tuột mất chiếc Cup danh giá ở phút chót, nhưng với hàng triệu người hâm mộ, đội tuyển U23 Việt Nam đã là nhà vô địch. 

Sau đêm gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam cùng ban huấn luyện ở sân vận động Mỹ Đình, sáng 29/1, các cầu thủ đã có buổi giao lưu với khán giả để bày tỏ cảm xúc sau một hành trình dài vừa qua. 

Có mặt tại buổi giao lưu, các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam là hậu vệ Đoàn Văn Hậu, trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và HLV Lư Đình Tuấn đã chia sẻ cảm xúc cũng như gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh để các cầu thủ có thể thi đấu tốt nhất.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nói về quả penalty định mệnh: Tổ quốc gọi thì mình phải lên đường luôn - Ảnh 2.

Đặc biệt, chia sẻ trên báo Tiền Phong về khoảnh khắc sút phạt quả penalty cuối cùng trong loạt sút luân lưu ở trận tứ kết với U23 Iraq giúp U23 Việt Nam giành vé vào bán kết, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "Lúc xếp người đá penalty ở loạt luân lưu với U23 Iraq, thành viên ban huấn luyện hỏi em có muốn đá không. Em hỏi đội trưởng Xuân Trường: "Không ai đá nữa hả? Thế ông đăng ký cho tôi đi". Tổ quốc gọi thì mình phải lên đường luôn".

Bên cạnh đó, Tiến Dũng cho biết suốt chặng hành trình dài ở giải U23 Châu Á thì ở bất cứ trận đấu nào anh cũng cảm thấy khó khăn, tuy nhiên khó khăn nhất vẫn là những trận đấu mang tính chất quyết định. Tuy vậy, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội luôn cố gắng thi đấu hết mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news