Tin mới

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng

Chủ nhật, 10/06/2018, 09:49 (GMT+7)

Trước khi có thông tin tổ chức đám cưới vào ngày 21/7 tới đây, Tú Anh từng hẹn hò hoặc dính tin đồn yêu đương với dàn công tử giàu có, điển trai.

Trước khi có thông tin tổ chức đám cưới vào ngày 21/7 tới đây, Tú Anh từng hẹn hò hoặc dính tin đồn yêu đương với dàn công tử giàu có, điển trai.

Mới đây, nhiều nguồn tin thân cận đều khẳng định Á hậu sắp sửa tổ chức đám cưới với một thiếu gia có tiếng.

Theo đó, Á hậu Việt Nam 2012 sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21/7, chú rể kém Tú Anh 1 tuổi. Ngoài ra, còn có thông tin Á hậu Tú Anh cùng vị hôn phu đã tiến hành chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang cách đây 2 tuần.

Ông xã tương lai của Á hậu Tú Anh được tiết lộ là bạn trai cũ của Văn Mai Hương , sinh năm 1994 làm trong ngành xây xựng.

Trước đó, vào khoảng tháng 11/2017, cư dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh bạn trai cũ của Văn Mai Hương đi ăn cùng Á hậu Tú Anh. Cả hai ngồi sát bên nhau, cùng bàn là những người bạn khác.

Bức ảnh được đăng tải vào thời điểm sau khi Văn Mai Hương công khai chuyện chia tay khiến nhiều hoài nghi mối quan hệ giữa chàng thanh tra xây dựng với Á hậu Việt Nam 2012 tuy nhiên người trong cuộc không hề lên tiếng về tin đồn này.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 2.

Ông xã tương lai của Tú Anh là người tình cũ của Văn Mai Hương.

Thông tin về đám cưới của Tú Anh gần như đã được khẳng định chắc chắn, thế nhưng nhìn lại đường tình ái của nàng Á hậu này, nhiều người không khỏi trầm trồ khi Tú Anh từng hẹn hò hoặc dính tin đồn hẹn họ với dàn nam nhân không chỉ điển trai mà còn có gia thế cực khủng.

Phillip Nguyễn - Người tình tin đồn

Đầu năm 2018, liên tục xuất hiện những tình tiết trùng hợp đáng ngờ khiến người hâm mộ "bán tín bán nghi" rằng Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng và Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh đang hẹn hò.

Cụ thể hơn, Tú Anh và Phillip Nguyễn cùng nhau đi xem bóng rổ, đeo đồng hồ đôi, check-in những địa điểm giống nhau trên instagram cùng một thời điểm. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này.

Hơn thế, đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ, năm mới, Tú Anh và Phillip Nguyễn tiếp tục check-in đón năm mới cùng Thảo Tiên (Em gái Phillip). Mặc dù không đăng ảnh cùng nhau nhưng có lẽ những hình ảnh này đã đủ xác thực chuyện cặp đôi bên nhau đón năm mới.

Tú Anh còn công khai xuất hiện bên cạnh Phillip Nguyễn cùng gia đình của nam doanh nhân. Động thái này càng khiến công chúng có cơ sở để xôn xao về thông tin cặp đôi đang hẹn hò.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 3.

Tú Anh và Phillip Nguyễn.

Nói về tin đồn hẹn hò, Tú Anh chia sẻ rằng trai chưa vợ, gái chưa chồng tìm hiểu nhau là chuyện thường tình.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây không còn thấy cặp đôi lộ diện cùng nhau. Thế nhưng công chúng vẫn phải choáng ngợp về gia thế của nam nhân từng dính tin đồn hẹn hò với Tú Anh.

Phillip Nguyễn là một doanh nhân trẻ thành đạt và được thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike… Anh hiện là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 4.

Cặp đôi có khoảng thời gian thường xuyên xuất hiện bên nhau.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 5.

Phillip Nguyễn nổi tiếng với gia thế giàu có, điển trai.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 6.

Mỗi lần đi mua xe phải mua tới 2 chiếc thế này.

Dương Bảo Hưng - Người tình công khai, thiếu gia Hà Thành giàu có

Người tình công khai khiến công chúng phải trầm trồ, choáng ngợp vì độ giàu có của Tú Anh chính là Dương Bảo Hưng. Trong suốt khoảng thời gian quen nhau, Tú Anh luôn có những dòng tâm trạng đầy vui tươi và tình cảm trên mạng xã hội.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 7.

Nhiều người tò mò về gia thế của bạn trai Á hậu Tú Anh - Dương Bảo Hưng

Không chỉ tò mò về bạn trai của Á hậu Tú Anh, nhiều người còn "choáng" trước độ chịu chơi của anh chàng này. Dương Bảo Hưng có đam mê xe cộ và đồng hồ hàng hiệu. BST đồng hồ bạc tỷ của Bảo Hưng là "gia tài" mà bất cứ công tử nào cũng mơ ước.

Những chiếc đồng hồ có giá vài trăm cho đến vài tỷ đồng đến từ các thương hiệu xa xỉ như Richard Mille, Patek Philippe... là món đồ mà Bảo Hưng vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, anh chàng còn sở hữu những chiếc xe hơi bạc tỷ trong bộ sưu tập của mình.

Dương Bảo Hưng còn là em trai của BTV Dương Ngọc Trinh. Chính Dương Ngọc Trinh là người luôn giúp đỡ Á hậu Tú Anh từ khi bắt đầu công việc dẫn chương trình của mình. Cả Dương Ngọc Trinh và Dương Bảo Hưng đều có chung niềm đam mê với những chiếc đồng hồ đắt tiền.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 8.

Dương Bảo Hưng sở hữu những chiếc đồng hồ đắt tiền, có giá vài trăm cho đến cả tỷ đồng

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 9.

BTS đồng hồ của Bảo Hưng là điều mà bất cứ công tử sành chơi nào cũng mơ ước

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 10.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe mang tên World Time Moon này của Bảo Hưng có giá khoảng 46.000 Franc Thụy Sỹ (tương đương hơn 1 tỷ đồng)

Chuyện tình yêu đẹp tưởng sẽ có một kết thúc viên mãn thì bất ngờ, không lâu sau đó, thiếu gia trẻ tuổi xóa toàn bộ những gì liên quan đến Tú Anh trên trang cá nhân của mình.

Theo một nguồn tin, Á hậu Tú Anh và Bảo Hưng chia tay được một thời gian thì anh chàng này đã âm thầm có mặt tại Phú Quốc để cổ vũ cho Á hậu Huyền My tại cuộc thi hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 11.
 
Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 12.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve có giá hơn 1,5 tỷ đồng

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 13.

Chiếc đồng hồ Richard Mille mà Bảo Hưng và chị gái Dương Ngọc Trinh sở hữu đều có giá khoảng 3 tỷ đồng 1 chiếc

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 14.
 
Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 15.

Chiếc đồng hồ thanh mảnh của Patek Philippe cũng là món đồ mà Bảo Hưng rất yêu thích và đều có giá tiền tỷ

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 16.

Đồng hồ Patek Philippe bạc tỷ và xe hơi Porsche đắt tiền

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 17.

Dương Bảo Hưng sở hữu chiếc xe Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 18.

Và một chiếc Mercedes khác màu đen

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 19.

Chiếc xe Range Rover Sport có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 20.

Đồng hồ đắt tiền, xe hơi bạc tỷ là những thú chơi xa xỉ của bạn trai Á hậu Tú Anh

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 21.

Bên cạnh đó anh và chị gái Ngọc Trinh còn yêu thích những chiếc điện thoại Vertu đắt tiền

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 22.

Dương Bảo Hưng sỡ hữu một chiếc Vertu Signature phiên bản giới hạn có khắc tên

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 23.

Những đôi giày Hermes có giá khoảng 20 triệu/1 đôi được Bảo Hưng tậu cùng 1 kiểu vài màu khác nhau

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 24.

Ngoài ra, Bảo Hưng còn có hứng thú với những điếu xì gà đắt đỏ.

Hưng Long - Người tình công khai với loạt khoảnh khắc cực thân mật

Á hậu xinh đẹp từng có một thời gian hẹn hò với bạn trai tên Hưng Long, sinh năm 1988, là cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và hiện đang công tác trong ngành ngân hàng.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 25.

Tú Anh và khoảnh khắc ngọt ngào thời còn yêu Hưng Long

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 26.

Cặp đôi có khoảng thời gian mặn mà bên nhau.

Theo những chia sẻ của Tú Anh trên Instagram thì Hưng Long sở hữu vẻ bề ngoài khá bảnh bao, vóc dáng nam tính, phong độ và đặc biệt là hát rất hay. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường , Hưng Long là một "cây văn nghệ" sôi nổi tại trường.

Thời điểm đó,Tú Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên Hưng Long và dành những lời có cánh cho người bạn trai luôn yêu chiều mình. Dù vậy, cuối cùng Á hậu Tú Anh và bạn trai Hưng Long cũng không thể cùng nhau đi tới bến bờ hạnh phúc.

Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 27.
 
Trước đám cưới, nhìn lại dàn người tình từ công khai đến tin đồn của Tú Anh: Toàn nam nhân điển trai lại gia thế cực khủng - Ảnh 28.

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news