Tin mới

Trước khi tử vong, nữ sinh viên ĐH Sân khấu điện ảnh đã bị cưỡng hiếp

Thứ ba, 05/06/2018, 09:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thi thể cô gái trẻ được phát hiện chết trong phòng trọ chiều 4/6, căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng, trước khi tử vong, nạn nhân đã bị cưỡng hiếp.

Liên quan đến vụ thi thể cô gái trẻ được phát hiện chết trong phòng trọ chiều 4/6, căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng, trước khi tử vong, nạn nhân đã bị cưỡng hiếp.

Theo tin tức trên An ninh thủ đô, Dân trí, chiều 4/6, cơ quan Công an TP Hà Nội đã bắt được nghi can là Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) có liên quan đến hành vi sát hại chị Đ.C.T. (23 tuổi, quê Quảng Ninh; sinh viên năm cuối trường ĐH Sân khấu điện ảnh). 

Trước đó, vào chiều cùng ngày, người dân ở khu trọ số 6/12 phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội hốt hoảng phát hiện thi thể một cô gái trong căn phòng ở tầng 3.

Đã bắt được nghi can vụ cô gái trẻ chết trong phòng trọ - Ảnh 1.

Căn phòng nơi phát hiện chị T tử vong. Ảnh: ANTĐ

Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, cơ quan CSĐT - Công an quận Đống Đa và các Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đã tới hiện trường, nhanh chóng xác định nạn nhân là chị Đ.C.T. (23 tuổi, nữ sinh đang theo học trường Đại học Sân khấu điện ảnh ở Hà Nội)

Khi phát hiện chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa và không mặc quần áo. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera an ninh của ngôi nhà, cuối buổi chiều 4/6, cơ quan công an đã phát hiện và đưa nghi can Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) về trụ sở.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ. Được biết, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân.

Một số thông tin cho hay, nghi phạm là người đang ở căn phòng trọ nơi chị T. đến hỏi thuê lại.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news