Tin mới

Trương Bá Chi trải lòng về việc sinh con thứ 3, quyết không tiết lộ 'đại gia bóng đêm'

Thứ tư, 22/05/2019, 14:26 (GMT+7)

Vì sợ cảm giác cô đơn khi các con trưởng thành nên Trương Bá Chi quyết định sinh thêm bé Marcus và quyết tâm giấu kín danh tính bố của đứa trẻ.

Sau 5 năm hôn nhân tốn nhiều giấy mực của báo giới Hồng Kông, Trương Bá Chi ly hôn với Tạ Đình Phong vào năm 2011. Hai người có với nhau 2 cậu con trai Lucas và Quintus. Kể từ sau khi chia tay Đình Phong, Bá Chi chưa từng công khai hẹn hò cùng ai. Cô tập trung chăm sóc các con và tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.

Trương Bá Chi hạnh phúc khi gia đình có nhiều con.

Cuối năm 2018, Trương Bá Chi quyết định sinh con trai thứ 3 thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông xứ Cảng Thơm. Sau thời gian ở ẩn chăm con, mới đây, Trương Bá Chi bắt đầu tái xuất trong nhiều chương trình nghệ thuật. Tại một show truyền hình của Đại Lục, Bá Chi có những chia sẻ về những tin đồn, scandal bủa vây cô từ trước đến nay nhưng nhất quyết không chịu tiết lộ về danh tính người bố của con trai thứ 3 Marcus.

Theo đó, nữ diễn viên chỉ tâm sự cô chọn sinh Marcus vì không muốn trải qua cảm giác cô đơn: "Các con lớn lên, trưởng thành, rồi sẽ rời khỏi nhà. Nghĩ đến điều này thôi tôi cũng đã buồn phiền. Đó là lý do tôi quyết định sinh thêm Marcus dù rất vất vả. Khi các con rời khỏi vòng tay, tôi sẽ có những đứa nhỏ hơn để chăm sóc. Tôi thực sự rất yêu thích trẻ con".

Trương Bá Chi hiểu gia đình cô thiếu đi điều quan trọng nhất chính là người cha, vì vậy cô ra sức bù đắp cho các con: "Tôi muốn mình không chỉ là người nấu ăn cho các con mà còn đưa đón chúng đi học, đi chơi, cùng nhau trò chuyện và ăn snack. Tôi nghĩ lũ trẻ sẽ an toàn hơn nếu có được sự quan tâm, chăm sóc cẩn thận từ người mẹ".

Dù rất bận rộn nhưng Trương Bá Chi muốn tự mình chăm sóc các con.

Trước đó, Trương Bá Chi vướng phải tin đồn tình ái cùng đại gia Singapore tên Tôn Đông Hải. Cặp đôi thực chất từng bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm với 2 bé Lucas và Quintus. Mỹ nhân họ Trương kém ông Tôn 12 tuổi và có rất nhiều hình ảnh thân thiết "trên mức bạn bè".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news