Tin mới

Rầm rộ tin Trương Bá Chi mang bầu lần 4

Thứ hai, 21/11/2022, 12:02 (GMT+7)

Thông tin Trương Bá Chi mang bầu lần 4 đã rầm rộ khắp nơi, thậm chí còn có nguồn thạo tin đứng ra xác nhận.

Mới đây, Trương Bá Chi đã đăng tải bài đăng chúc mừng sinh nhật con trai tròn 4 tuổi. Khác với con trai cả và con thứ hai thường xuyên lộ mặt trước công chúng, cậu út Marcus đã 4 tuổi nhưng vẫn được mẹ Trương Bá Chi bảo vệ chu đáo, gần như chưa bao giờ lộ mặt. Nguyên nhân là do bố của Marcus vẫn là một ẩn số. 

Ảnh sinh nhật của cậu út nhà Trương Bá Chi.
Ảnh sinh nhật của cậu út nhà Trương Bá Chi.
Nhan sắc như gái đôi mươi của Trương Bá Chi.
Nhan sắc như gái đôi mươi của Trương Bá Chi.

Trong bữa tiệc sinh nhật lần này, ngoài việc không lộ mặt cậu út như mọi khi, mọi sự chú ý được đổ dồn về Trương Bá Chi. Nữ diễn viên mặc một bộ đồ màu hồng, tóc búi cao, nhan sắc như những cô gái ngoài 20. Thời gian dường như không để lại vết tích nào trên khuôn mặt cô. Chưa kể đường nét khuôn mặt thanh tú, làn da căng mọng, sáng bóng khiến người ta phải ngưỡng mộ.

Trong những bức ảnh chụp toàn thân, đôi chân thon thả, thẳng tắp của Trương Bá Chi vẫn nổi bần bật. Tuy nhiên, phần thân trên của nữ diễn viên lại gây tranh cãi. Cô mặc áo phông rộng, tạo nên sự tương phản rõ nét với đôi chân thon thả. Nhìn nghiêng, dáng người Trương Bá Chi cũng hơi mập, khác hẳn cô trước đây.

Trương Bá Chi mặc đồ rộng khiến nhiều người đồn đoán cô mang bầu.
Trương Bá Chi mặc đồ rộng khiến nhiều người đồn đoán cô mang bầu.
Ảnh chụp nghiêng của Trương Bá Chi cho thấy vóc dáng cô thay đổi rõ rệt.
Ảnh chụp nghiêng của Trương Bá Chi cho thấy vóc dáng cô thay đổi rõ rệt.

Từ xưa đến nay, Trương Bá Chi nổi tiếng là ngọc nữ dữ dáng cực chuẩn, lúc nào cũng không chút mỡ thừa. Nhưng trong những tháng gần đây, Trương Bá Chi thường xuyên diện trang phục rất rộng khiến netizen đặt nghi vấn cô đang mang bầu lần 4. Mới giữa tháng 10, nữ diễn viên tham gia một chương trình phát sóng trực tiếp, mặc quần áo rộng, bụng dưới có vẻ hơi lớn, vòng eo có ngấn.

Cái bụng lùm lùm của Trương Bá Chi trong một buổi phát sóng trực tiếp.
Cái bụng lùm lùm của Trương Bá Chi trong một buổi phát sóng trực tiếp.

Trong một buổi phát sóng trực tiếp khác, dáng người của Trương Bá Chi cũng mập hơn, mỡ quanh eo nổi lên đáng ngờ. Khi ngồi, mỡ quanh eo như chia thành 3 lớp.

Vì vậy, nhiều cư dân mạng suy đoán Trương Bá Chi có điều gì đó bất thường. Trạng thái của cô khiến nhiều người đồn đoán nữ diễn viên đang mang thai. Những người từng có kinh nghiệm sinh con thậm chí còn suy đoán Trương Bá Chi đang mang bầu, thậm chí thai đã được 4-5 tháng.

Rầm rộ tin Trương Bá Chi mang bầu lần 4 - Ảnh 1
Rầm rộ tin Trương Bá Chi mang bầu lần 4 - Ảnh 2

Trong lúc tin đồn lan truyền thì có một "nguồn tin thân cận" còn xác nhận Trương Bá Chi đang mang thai. Tất cả đồng nghiệp trong công ty của cô đều biết việc này, nhưng giống như cậu con trai thứ 3, bố của đứa trẻ lần này vẫn là một ẩn số. Phía Trương Bá Chi thì không có phản hồi về tin đồn này.

Trương Bá Chi từng chia sẻ thời trẻ cô rất thích trẻ con và sẵn sàng có con. Sự giàu có, chu đáo và tận tâm của cô dành cho 3 đứa trẻ khiến công chúng nhận định cô là một người mẹ tốt.

(Theo QQ)​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news