Tin mới

Trưởng BTC cuộc thi lên tiếng về việc đưa 'Người đẹp du lịch Quảng Bình' gặp đối tác để học hỏi

Thứ bảy, 03/10/2020, 19:55 (GMT+7)

Trưởng BTC cuộc thi - bà Trần Bảo Linh cho rằng việc đưa hoa khôi Trần Ngọc Huyền đi gặp một số đối tác để học hỏi là chuyện bình thường, không có gì là 'tế nhị'.

Liên quan đến lùm xùm xung quanh việc Hoa khôi "Người đẹp du lịch Quảng Bình" bị tước vương miện, Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) tỉnh này cho biết đã nhận được đơn khiếu nại từ phía người đẹp Trần Ngọc Huyền, tin tức từ Dân Trí đưa tin.

Theo Sở VH-TT Quảng Bình, trước khi có quyết định tước danh hiệu thì  bà Trần Bảo Linh, Tổng giám đốc EVACOM Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi có gửi cho Sở này một văn bản thông báo những nội dung vi phạm của người đẹp Trần Ngọc Huyền. Sau khi nhận được báo cáo thì mới ra quyết định tước vương miện Hoa khôi của Trần Ngọc Huyền.

Thế nhưng, ông Nguyễn Mậu Nam, Phó Giám đốc Sở VH-TT Quảng Bình lại cho biết việc tước danh hiệu nói trên phải là UBND tỉnh Quảng Bình mới được ra quyết định tước vương miện, thu hồi danh hiệu.

Trần Ngọc Huyền dành giải Nhất tại cuộc thi tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019. Ảnh internet

Đại diện đơn vị này cũng khẳng định bà Trần Bảo Linh, Tổng giám đốc EVACOM Việt Nam cũng chưa hề có sự trao đổi, liên lạc nào cho phía Sở này liên quan đến việc tước vương miện, thu hồi danh hiệu của Hoa khôi Trần Ngọc Huyền.

Bản thân Trần Ngọc Huyền, người đẹp này đã gửi đơn khiếu nại lên các Sở, ngành liên quan nhằm mục đích nói rõ sự tình, thực hư mọi việc, đồng thời khẳng định bản thân chưa hề vi phạm gì để mất hình ảnh, làm trái thuần phong mỹ tục.

Trần Ngọc Huyền cho biết, sau cuộc thi, Huyền không nhận được bất cứ thông báo nào về hoạt động quảng bá du lịch cho Quảng Bình, thiện nguyện để tham gia, trái lại mà chủ yếu làm những việc cá nhân "thiếu tế nhị"?

Trước những thông tin này, trao đổi với PV báo Người Lao Động, bà Trần Bảo Linh - Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại và Truyền thông Evacom Việt Nam kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi - cho biết trước khi tước ương miện hoa khôi "Người đẹp du lịch Quảng Bình" năm 2019 đối với người đẹp Trần Ngọc Huyền thì bà đã có báo cáo gửi các sở, ngành liên quan Quảng Bình về những "sai phạm".

Tuy nhiên, sau khi gửi báo cáo thì BTC lại không nhận được bất cứ phản hồi nào từ UBND tỉnh, các sở ngành liên quan của Quảng Bình. Do đó, bà Linh tự cho rằng "sự im lặng có nghĩa là đồng ý" nên đã thực hiện thu hồi danh hiệu, vương miện.

Liên quan đến việc đưa người đẹp này đi làm những việc cá nhân "thiếu tế nhị", bà Linh cho biết: "Khi chị đi làm việc cùng với những người trong công ty thì có đưa Huyền đi theo để học hỏi, vì thế việc bạn ấy sẽ gặp đối tác, mọi người liên quan đến công việc của chị là chuyện bình thường".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news