Tin mới

Tước vương miện của 'Người đẹp Du lịch Quảng Bình 2019'

Thứ bảy, 26/09/2020, 19:30 (GMT+7)

Hoa khôi cuộc thi tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019 đã bị tước danh hiệu vì có một số vi phạm ảnh hưởng đến hình ảnh cuộc thi.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, bà Trần Bảo Linh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Người đẹp Du lịch Quảng Bình 2019 cho biết đơn vị này đã tước vương miện của hoa khôi Trần Ngọc Huyền.

Theo bà Linh, hoa khôi Trần Ngọc Huyền đã có vi phạm nhiều điều lệ quy định gây ảnh hưởng đến hình ảnh cuộc thi sau khi đăng quang.

Trần Ngọc Huyền dành giải Nhất tại cuộc thi tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019. Ảnh internet

Cụ thể, khi tham dự cuộc thi người đẹp, các thí sinh đều được thông báo các quy định ràng buộc liên quan đến việc 2 năm không được kết hôn để tập trung cho các hoạt động quảng bá du lịch, nhưng Trần Ngọc Huyền đã có vi phạm, Dân Trí đưa tin.

Bên cạnh đó, Trần Ngọc Huyền không tham gia hoạt động thiện ngoại dù đã có BTC hướng dẫn. Phía BTC cũng nhiều lần trao cơ hội để sửa chữa nhưng Trần Ngọc Huyền không hợp tác. Vì vậy, ơn vị đã quyết định tước danh hiệu đối với người đẹp này.

Bên cạnh tước danh hiệu, BTC cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 cũng yêu cầu Trần Ngọc Huyền phải trao trả tiền thưởng 50 triệu đồng cùng vương miện, quyền trượng, giải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo khi đăng quang. Ngoài ra, Trần Ngọc Huyền phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh, thương hiệu, truyền thông và uy tín cho ban tổ chức.

Trần Ngọc Huyền đến từ xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình đã vượt qua 25 thí sinh trong vòng chung kết Người đẹp Du lịch Quảng Bình 2019 được tổ chức vào tối 30/8/2019 để nhận danh hiệu hoa khôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news