Tin mới

Trưởng ban trọng tài kêu gọi “Bầu Đức bình tĩnh” sau màn công kích dữ dội

Thứ hai, 07/05/2018, 20:41 (GMT+7)

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã chính thức lên tiếng xung quanh những tranh cãi xuất phát từ phán quyết của “vị vua áo đen” Nguyễn Văn Kiên.

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã chính thức lên tiếng xung quanh những tranh cãi xuất phát từ phán quyết của “vị vua áo đen” Nguyễn Văn Kiên.

Ở trận đấu giữa Khánh Hòa gặp  tại vòng 7 V.League,  đã có nhiều phán quyết gây tranh cãi, đỉnh điểm là tình huống cho Sanna Khánh Hòa được hưởng quả 11m vào thời điểm cuối trận, giúp đội chủ nhà giành 1 điểm chung cuộc.

Sau trận đấu này, BHL HAGL lên tiếng tố trọng tài Nguyễn Văn Kiên cố tình cho Sanna Khánh Hòa được hưởng quả 11m bằng việc "tưởng tượng", đồng thời nộp đơn khiếu nại lên ban tổ chức giải.

Thậm chí, bầu Đức vì bức xúc đã lên tiếng cho rằng trọng tài Nguyễn Văn Kiên cần phải bị treo còi vĩnh viễn. 

Trước động thái cực kỳ mạnh mẽ từ phía bầu Đức và ban huấn luyện HAGL, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã chính thức lên tiếng.

Ông Mùi khẳng định với tờ Vietnamnet: "Theo như góc hình của nhà đài, thì hậu vệ HAGL đã có lỗi với Zarour Chaher nên quyết định của trọng tài Nguyễn Văn Kiên là chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải xem xét tình huống này qua nhiều góc khác nhau từ băng kỹ thuật của BTC sân gửi về, lúc này chưa thể có bình luận gì".

Như vậy, kết luận của Ban trọng tài về những phán quyết gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Văn Kiên sẽ chỉ có sau khi xem lại băng ghi hình ở nhiều góc khác nhau.

Về phản ứng của bầu Đức khi yêu cầu đuổi vĩnh viễn trọng tài Nguyễn Văn Kiên, ông Mùi nói rằng tất cả hãy bình tĩnh, chờ mổ băng rồi mới đưa ra kết luận cuối cùng.

Trưởng ban trọng tài kêu gọi “Bầu Đức bình tĩnh” sau màn công kích dữ dội - Ảnh 2.

Theo Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi thì bầu Đức cần phải bình tĩnh trước khi Ban đưa ra kết luận cuối cùng.

Cũng liên quan tới trọng tài Nguyễn Văn Kiên và HAGL, Ban điều hành Cúp Quốc gia vừa đề nghị tìm người thay thế ông Kiên bắt trận Hà Nội vs HAGL ở vòng tứ của giải đấu này.

Theo phân công ban đầu, trọng tài Nguyễn Văn Kiên được chỉ định bắt chính trận tứ kết lượt về giữa Hà Nội vs HAGL vào ngày 15/5 tới đây (trước đó, trận lượt đi diễn ra tại Pleiku ngày 11/5).

Do trận lượt về có ý nghĩa rất quan trọng, chắc chắn nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ truyền thông và người hâm mộ, bởi vậy Ban điều hành cúp Quốc gia đã có ý kiến về việc tìm một người khác để thay thế ông Kiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news