Tin mới

Trường đại học đầu tiên đưa Golf vào giảng dạy?

Thứ sáu, 04/07/2014, 13:49 (GMT+7)

Ông Nguyễn Văn Xuất - hiệu trường Trường ĐH Đông Đô cho biết:“Dong Do University sẽ đầu tư nhiều môn học thiết thực cho sinh viên, môn Golf là môn được khởi động đầu tiên, nhà trường đang xây dựng sân tập Golf tạị Phú Nghĩa, Hà Nội với diện tích lên đến 3,5ha nhằm phục vụ mục đích học tập của sv

Ông Nguyễn Văn Xuất - hiệu trường Trường ĐH Đông Đô cho biết:“Dong Do University sẽ đầu tư nhiều môn học thiết thực cho sinh viên, môn Golf là môn được khởi động đầu tiên, nhà trường đang xây dựng sân tập Golf tạị Phú Nghĩa, Hà Nội với diện tích lên đến 3,5ha nhằm phục vụ mục đích học tập của sinh viên

Với nỗ lực lớn của tập thể tác giả, Trường Đại học Đông Đô đã xuất bản giáo trình Golf căn bản - Nhà xuất bản Lao động. Giáo trình giúp người học nắm được những kiến thức cơ bản từ những khái niệm golf, các tư thế cầm gậy và các kỹ thuật cơ bản như Swing, Driver và Chipping. Bên cạnh đó, giáo trình cũng mang đến cho người đọc những hiểu biết chung về văn hóa golf cũng như luật golf và cách thức thi đấu tính điểm.

Giáo trình Golf Căn bản của Trường Đại học Đông Đô.
Giáo trình Golf Căn bản của Trường Đại học Đông Đô.

Đại học Đông Đô đang có những bước chuyển mình theo hướng trường đại học quốc tế và ngày càng khẳng định thương hiệu trong ngành giáo dục. Đặc biệt trong thời gian gần đây, với sự đầu tư mạnh mẽ của tập đoàn VNN, sinh viên trường Đông Đô sẽ có cơ hội học tập tại một môi trường mạnh cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng đào tạo. Trong thời gian tới, Dong Do University sẽ càng nổi bật và phát triển hơn nữa. 

Giáo trình Golf Căn bản của Trường Đại học Đông Đô.

Trong thời gian gần đây, Đại học Đông Đô đã có nhiều thay đổi lớn như đầu tư mua 3,5 ha đất và khu giảng đường tại Phú Nghĩa, Hà Nội, đầu tư cơ sở vật chất, máy tính, máy chiếu, internet tốc độ cao. Các ký kết hợp tác với các đối tác như Nhật Bản và Malaysia đang dần đưa Đông Đô trở thành một trường đại học với tầm cỡ quốc tế, đảm bảo chất lượng đầu ra tốt cho sinh viên.
Theo Dân trí
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news