Theo chia sẻ của những khán giả có mặt tại buổi diễn này, sau khi Trường Giang diễn được 5 phút thì bất ngờ có hai em bé bị lạc mẹ. Ngay sau khi biết sự việc, nam diễn viên xứ Quảng đã lập tức ngừng diễn và tiếp tục mong khán giả không ném chai để ảnh hưởng tới các bé. “Chú Giang ngồi ở đây chơi với các con, chừng nào ba mẹ đến chú sẽ diễn tiếp. Mọi người có ghét em thì chọi em chứ đừng chọi mất đứa nhỏ”.

Không những vậy, nam diễn viên còn nhờ đến BTC chương trình để tìm người thân cho hai bé cùng lời hứa sẵn sàng ở lại Quy Nhơn diễn đến hết đêm. Anh cũng gửi lời tới khán giả: “Khán giả đợi em chút xíu được không? Em cố tìm người thân cho các bé đã, không thể để các bé khóc sợ mãi thế này phải không ạ”.

Trường Giang ngừng biểu diễn để cùng BTC tìm mẹ cho hai bé thất lạc.

VTV cho biết, đây không phải lần đầu tiên Trường Giang bị khán giả ném chai trên sân khấu. Trước đó, tại một hội chợ ở Tây Ninh, nam danh hài cũng bị khán giả ném chai nhựa lên sân khấu nhưng lúc đó, phản ứng của anh không như bây giờ. Ngay khi bị ném chai, Trường Giang tức giận hỏi ai ném và bỏ vào trong sân khấu, nhất quyết không diễn nữa.

Hành động này của "Mười Khó" khiến anh bị khán giả chỉ trích vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi chỉ vì vài khán giả quá khích mà làm ảnh hưởng đến toàn bộ. Bản thân NSƯT Hoài Linh - một người cũng diễn cùng Trường Giang trong đêm diễn đó phải lên tiếng, thay anh xin lỗi khán giả.

Trang Vũ (tổng hợp)