Tin mới

Trường Giang biến Nhã Phương thành cô dâu trong ngày sinh nhật 29 tuổi

Thứ ba, 21/05/2019, 09:59 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật của mình, Nhã Phương rạng rỡ trong bộ đầm trễ vai trắng tinh như một cô dâu trong ngày cưới. Trên gương mặt của cả cô là nụ cười hạnh phúc.

Vào tối muộn ngày 20/5, trên trang cá nhân của mình, nam danh hài Trường Giang vừa gửi đến vợ một lời chúc mừng đầy yêu thương và ngọt ngào nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của Nhã Phương: "Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời, yêu em mãi mãi Nabi của anh".

Tối 20/5 Nhã Phương đón sinh nhật tuổi 29 bên cạnh ông xã Trường Giang và những người bạn thân thiết. Bữa tiệc diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. 

Đính kèm dòng chúc là bức hình Trường Giang khá lịch lãm trong chiếc áo sơ mi và chiếc quần âu màu trắng còn Nhã Phương rạng rỡ trong bộ đầm trễ vai trắng tinh như một cô dâu trong ngày cưới. Trên gương mặt của cả 2 là nụ cười hạnh phúc.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Một đêm thật đáng nhớ nè. Cám ơn mọi người đã tham dự buổi tiệc đánh dấu một chặng đường mới của Phương nhé. Mãi yêu".

Cách đây 1 tháng là sinh nhật lần thứ 36 của Trường Giang, cũng là sinh nhật đầu tiên của nam danh hài kể từ khi cùng Nhã Phương xây dựng mái ấm. 

Vượt qua bao sóng gió, chuyện tình Trường Giang và Nhã Phương đã có một cái kết viên mãn khi cả 2 đã tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018. Hồi tháng 1/2019, cặp sao được cho là đã đón chào con gái đầu lòng. Tuy nhiên khi được truyền thông hỏi đến, cả 2 đều rất kiệm lời, không khẳng định cũng không phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang