Tin mới

Trường Giang chuẩn bị kết hôn, Nam Em, Quế Vân sẽ ra sao?

Thứ ba, 11/09/2018, 14:41 (GMT+7)

Trong khi Trường Giang và Nhã Phương đang chuẩn bị đám cưới thì cuối tuần vừa qua, Nam Em đã dành thời gian ra Hà Nội thăm Quế Vân.

Trong khi Trường GiangNhã Phương đang chuẩn bị đám cưới thì cuối tuần vừa qua, Nam Em đã dành thời gian ra Hà Nội thăm Quế Vân

Ngày 24/8 vừa qua, lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang đã được tổ chức ở Hội An (Quảng Nam) trong sự đảm bảo an ninh chặt chẽ của lực lượng bảo vệ khiến truyền thông khó khăn trong việc tác nghiệp. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tháng 9 này.

Đám hỏi Nhã Phương được tổ chức vào ngày 23/8 vừa qua.

Theo thông tin được đồn đoán trên mạng xã hội, thời gian tổ chức đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ trong khoảng ngày 24 hoặc ngày 25/9. Một vài nguồn tin thân cận cũng cho hay, địa điểm diễn ra đám cưới hot nhất nhì showbiz Việt năm nay sẽ diễn ra tại một địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM. .

Trong khi Trường Giang và Nhã Phương đang chuẩn bị đám cưới thì cuối tuần vừa qua, Nam Em đã dành thời gian ra Hà Nội thăm Quế Vân. Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân cũng chia sẻ: "Đêm hôm lọ mọ ra sân bay đón con em về nhà nằm tâm sự trên trời dưới đất mãi chả ngủ được... nếu như đời nó bạc quá thì chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc nhở nhỏ em".

Ngoài ra, Quế Vân còn tiết lộ về người em: "Đôi mắt Nam Em lúc nào cũng buồn buồn, có vẻ như em ấy không được vui với cuộc sống hiện tại".

 
Nam Em vui vẻ ra Hà Nội hội ngộ cùng đàn chị Quế Vân.

Trước đó, danh hài đào hoa Trường Giang từng gây xôn xao mạng xã hội khi thời gian yêu Nhã Phương lại tán tỉnh nhiều cô gái khác như Quế Vân, Nam Em.

Người đẹp còn tiết lộ Trường Giang “bắt cá hai tay” khi hẹn hò với cô trong lúc vẫn đang trên danh nghĩa là bạn trai của Nhã Phương. Hậu scandal, có một thời gian Nam Em thường xuyên xuất hiện với vẻ tiều tuỵ, mất ngủ. Những hình ảnh cô vào viện truyền nước cũng được chia sẻ.

Nam Em từng gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện tình với Trường Giang.

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news