Tin mới

Trường Giang: Cuộc sống kết thúc nếu Nhã Phương không nhận lời cầu hôn?

Thứ sáu, 19/01/2018, 11:28 (GMT+7)

Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu như hôm nay em không nhận thì ngày mai khỏi phải thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là cuộc sống kết thúc".

Trong màn cầu hôn trực tiếp trên sóng truyền hình tối qua, Trường Giang nói với Nhã Phương: "Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu như hôm nay em không nhận thì ngày mai khỏi phải thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là cuộc sống kết thúc".

Tại lễ trao giải Mai vàng diễn ra vào tối 18/1, Trường Giang đã khiến nhiều người bất ngờ khi cầu hôn bạn gái là nữ diên viên xinh đẹp Nhã Phương.

Cụ thể khi lên sân khấu nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ bày tỏ tình yêu với Nhã Phương. Mặc dù bị MC ngắt ngang nhưng Trường Giang vẫn xin được nói tiếp.

Nam diễn viên hài nói với tâm trạng hồi hộp, phấn khích: "Anh biết em tới với anh là em nhận nhiều cay đắng không phải thuộc về em nhưng mà em vẫn nhận.

Hôm nay anh làm điều này để cho những người đàn ông rình rập xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi.

Và từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh nhà cửa xe cộ, tiền bạc kể cả đến hơi thở của anh cũng là của em.

Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu như hôm nay em không nhận thì ngày mai khỏi phải thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là cuộc sống kết thúc".

Ngay sau đó, anh lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả để đeo nhẫn cưới cho cô. Tuy nhiên, dư luận lại đặc biệt chú ý đến phản ứng của Nhã Phương trước màn cầu hôn của danh hài. Hầu hết ý kiến đặt câu hỏi về biểu cảm gượng gạo của nữ diễn viên nổi tiếng.

Nhã Phương bất ngờ trước màn cầu hôn của Trường Giang ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: zing/Tri thức trực tuyến

Trên mạng xã hội nhiều cư dân mạng cũng cho rằng, có vẻ như Trường Giang đã làm điều gì đó không phải với Nhã Phương. Và có thể vì sợ mất cô nên anh đã quyết định thể hiện tấm chân tình của mình trước hàng triệu khán giả xem truyền hình.

“Nhã Phương bị đơ, không biết là vì bất ngờ hay không đồng ý hoặc sợ làm Trường Giang bẽ mặt?", "Sao biểu cảm của Nhã Phương lạ vậy, không phải biểu cảm của người bất ngờ vì hạnh phúc",... nhiều khán giả bình luận.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news