Tin mới

Trường Giang khiến khán giả la ó, nổi giận vì hành động này

Chủ nhật, 16/06/2019, 16:31 (GMT+7)

Sai kiến thức trên sóng truyền hình, liên tục làm người chơi phân tâm khiến danh hài Trường Giang gặp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Tối 15/6, tập 12 chương trình Nhanh như chớp mùa thứ hai đã lên sóng, với nhiều phần thi hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình tuần này là hai đội chơi gồm đội Trương Quỳnh Anh, Kha Ly, Hùng Thuận và đội ST, Phương Lan, Thùy Anh.

Trong chương trình, Trường Giang khiến khán giả xem truyền hình bày tỏ sự khó chịu vì sai kiến thức cơ bản. Trong câu hỏi: "Đường Tăng đã đặt tên cho Tôn Ngộ Không là gì?". Diễn viên Thùy Anh đã trả lời là Ngộ Năng. Không để nhân vật giải thích, Trường Giang lập tức nói lớn: "Ngộ Năng là Sa Tăng". Trớ trêu thay, câu trả lời của Trường Giang lại sai bét vì Ngộ Năng là tên của Trư Bát Giới do Đường Tăng đặt, còn Ngộ Tĩnh mới là tên của Sa Tăng.

Trường Giang sai kiến thức cơ bản về câu hỏi liên quan đến bộ Phim Tây Du ký.

Không những vậy, Trường Giang còn bị khán giả phản ứng vì hay chen lời vào phần thi cuối cùng, làm phân tâm người chơi. Cụ thể, ở phần thi cuối cùng, đội chơi phải kể tên 20 loại trái cây một hạt trong 1 phút.

Trong lúc đội chơi trả lời, Trường Giang thường nói chen vào một số loại quả nhiều hạt như cà chua, đu đủ, me, dưa hấu. Điều này khiến người chơi bị rối và phân tâm. Hari Won phải nhắc: "Anh làm rối quá ". Ngay lập tức, trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng thể hiện sự bức xúc với nam MC: "Người chơi đang suy nghĩ để trả lời, Trường Giang nói lung tung làm gì vậy?"; Sao vòng đặc biệt nào Trường Giang cũng phá đám người chơi vậy.

Liên tục quấy rầy người chơi, Hari Won phải thốt lên với Trường Giang:"Anh làm rối quá'.

Đây cũng không phải lần đầu Trường Giang thu về 'gạch đá' khi làm MC cho chương trình này. Trước đó, anh cũng đã từng bị khán giá chê trách vì việc thường xuyên đem chuyện tình cảm cho thí sinh như Will, Huỳnh Phương,... ra để chêu trọc họ ngay trên sóng truyền hình. Điều này không chỉ làm các nghệ sĩ tham gia chương trình mà cả khán giả khi theo dõi đều không cảm thấy thoải mái và đồng tình khi phía Trường Giang luôn kín bưng về đời tư mà lại thường xuyên đem chuyện người khác ra trêu chọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news