Tin mới

Trường Giang lên tiếng khi "trắng tay" tại VTV Awards 2017

Thứ sáu, 08/09/2017, 10:19 (GMT+7)

Mới đây, nghệ sĩ hài Trường Giang đã lên tiếng bày tỏ cảm xúc khi bỏ lỡ cơ hội chiến thắng ở hạng mục "Nghệ sĩ hài ấn tượng" tại VTV Awards 2017.

Mới đây, nghệ sĩ hài Trường Giang đã lên tiếng bày tỏ cảm xúc khi bỏ lỡ cơ hội chiến thắng ở hạng mục "Nghệ sĩ hài ấn tượng" tại VTV Awards 2017.

Tối 7/9, lễ trao giải thường niên VTV Awards 2017 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức diễn ra thành công với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi bật trong V-biz. VTV Awards năm nay tiếp tục vinh danh nhiều cái tên có thành tựu, cống hiến, để lại ấn tượng với khán giả trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Trường Giang vắng mặt tại VTV Awards 2017.

Là ngôi sao có nhiều hoạt động tích cực trong năm 2017, lại từng đại giải tại VTV Awards 2016, Trường Giang nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả khi tiếp tục xuất hiện trong top 5 đề cử hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng, bên cạnh các đối thủ nặng ký khác như Trấn Thành, Hoài Linh, Công Lý, Xuân Bắc.

Tuy nhiên, đáng tiếc, nam danh hài “lỡ hẹn” với chiếc cúp VTV Awards 2017 khi giải thưởng xướng tên NSƯT Xuân Bắc. Nhã Phương - bạn gái Trường Giang cũng vụt mất cơ hội chiến thắng hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, khi giải thưởng được trao cho Bảo Thanh (phim Sống chung với mẹ chồng).

Chia sể của nam danh hài sau khi bỏ lỡ chiến thắng ở hạng mục "Nghệ sĩ hài ấn tượng"

Ngay sau lễ trao giải, Trường Giang lập tức có động thái lên tiếng. Anh bày tỏ ngắn gọn: "Giải thưởng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ". Nhiều khán giả tiếc nuối nhưng đã động viên và ủng hộ quan điểm của nam danh hài.

Nếu năm ngoái Nhã Phương thắng lớn tại lễ trao giải VTV Awards thì năm nay cô lại trắng tay

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news