Tin mới

Trường Giang lên tiếng thách thức Hari Won: “Dẫn một mình mà được tặng cho 50 triệu”

Thứ sáu, 21/12/2018, 15:08 (GMT+7)

Trường Giang đang dẫn chương trình cùng Hari Won thì bất ngờ thách thức tặng 50 triệu nếu cô có thể giải thích luật chơi 1 mình cho tất cả mọi người có thể hiểu.

Trường Giang đang dẫn chương trình cùng Hari Won thì bất ngờ thách thức tặng 50 triệu nếu cô có thể giải thích luật chơi 1 mình cho tất cả mọi người có thể hiểu.

Mở đầu trong tập 36 chương trình Nhanh như chớp, Hari Won liền nhận được một thử thách khó khăn khi Trường Giang quyết định nhường quyền MC cho Trương Thế Vinh. Là một người không thông thạo tiếng Việt, Trường Giang thách thức Hari Won có thể giải thích được luật chơi 1 mình cho tất cả mọi người có thể hiểu.

Ngay sau lời thách thức của Trường Giang, Hari Won hăng hái giải thích luật như thường lệ nhưng tuy nhiên khả năng tiếng Việt có hạn nên Hari Won không thể lấy được 50 triệu từ Trường Giang.

Trường Giang lên tiếng thách thức Hari Won dẫn được một mình.

Lúc này Hari Won đã quay sang cầu cứu Trương Thế Vinh nhưng lại kêu nhầm tên chồng mình khiến khán giả không thể ngừng cười. Nhiều độc giả khi xem vô cùng thích thú trước sự duyên dáng và đáng yêu vốn có của cô nàng này.

Hari Won lại quay sang Trương Thế Vinh định cầu cứu nhưng kêu nhầm sang tên chồng mình

Trong chương trình, sự duyên dáng của 2 MC Trường Giang – Hari Won kết hợp cùng 5 khách mời đặc biệt tuần này Lâm Vĩnh Hải, Kim Anh, Trương Thế Vinh, Jolie Phương Trinh và Lý Bình đã mang đến những tràng cười không ngớt cho khán giả. Những bất ngờ không chỉ đến từ tài năng của chương trình, khán giả còn tận hưởng những giây phút giải trí từ 2 MC và các khách mời duyên dáng.

Bạn Lucky chia sẻ: "Hari hiền thật thà và dể thương .. Nhưng cũng dữ và lanh lắm, khi quá sức chịu đựng ..."

Bạn Life Moments hóm hỉnh nhận xét: "Mọi người cứ nói này nói nọ chứ thật ra trong tất cả các chương trình mình xem có Hari Won và Trường Giang đều thấy Trường Giang rất thương Hari, luôn giúp đỡ Hari như 1 đứa em gái, tiêu biểu là 7 nụ cười xuân, xem sẽ thấy Trường Giang quý Hari như thế nào".

"Trường Giang tuy nói vậy nhưng vẫn cố tình nhắt cho Hari nha. Hari thì dễ thương quá trời" - Nguyên Dương cho hay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news