Tin mới

Trường Giang mất điện thoại khi đi diễn, bị khán giả chê tơi tả

Thứ ba, 04/12/2018, 10:55 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang gặp rắc rối lớn với màn trình diễn bị chê là "thiếu muối" TẠI huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nam danh hài Trường Giang gặp rắc rối lớn với màn trình diễn bị chê là "thiếu muối" TẠI huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngay sau khi từ Mỹ về Việt Nam, danh hài Trường Giang đã về huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gặp gỡ bà con trong đêm 1/12. Tại đây, ông xã Nhã Phương đã gặp rắc rối khi bị mất điện thoại và bị khán giả chê diễn "thiếu muối".

Cụ thể, một khán giả thưởng thức chương trình thể hiện rõ sự thất vọng trên mạng xã hội: "Tối qua (1/12 - PV) Trường Giang về Châu Đức diễn và trình bày với khán giả là bị mất điện thoại và ví tay nên không có nhạc nền. Kết quả là khán giả buồn xo vì màn trình diễn 'thiếu muối'.

Điều đáng nói là Trường Giang không nói là bị mất ở đâu, mất như thế nào khiến nhiều người cho rằng Trường Giang về Châu Đức bị móc túi! Phát ngôn của người nổi tiếng luôn gây ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh. Thiết nghĩ Trường Giang cần có câu trả lời!".

Trường Giang bị chê diễn "thiếu muối". Ảnh internet

Ngay sau đó, nhiều khán giả có mặt trong đêm diễn đồng loạt lên tiếng phản đối cách làm việc được cho là "thiếu chuyên nghiệp" của Trường Giang.

Trước những ý kiến của khán giả, chia sẻ trên 2Sao/Vietnamnet, quản lý cũng là anh trai ruột của nam danh hài từ chối bình luận về chuyện diễn hay diễn dở.

Người đại diện chỉ muốn nói rõ một vấn đề, điện thoại của em trai không phải bị mất ở khu vực diễn ra chương trình giải trí tại huyện Châu Đức. "Trường Giang mất điện thoại trên đường đi diễn. Trên đường đi xuống đó bị rớt nhưng cũng không biết là bị rớt ở đâu", anh khép lại câu chuyện. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news