Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương chính thức bị Trấn Thành - Hari Won 'qua mặt'

Thứ hai, 13/05/2019, 19:15 (GMT+7)

Chỉ sau hơn 2 năm kết hôn, vợ chồng Trấn Thành Hari Won liên tục sở hữu những khối bất động sản giá trị đồng thời lấn sân sang việc kinh doanh.

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016 sau scandal tình cảm đầy ồn ào của Hari Won với Tiến Đạt. Hậu kết hôn, tên tuổi của Trấn Thành và bà xã ngày càng thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Từ vài năm trước, cát-xê mỗi lần lên sóng của Trấn Thành có thể  dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Con số này tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Cả một mùa gameshow, nam danh hài dễ dàng bỏ túi cả tỷ đồng. Với các bộ phim "Cua lại vợ bầu" dịp Tết vừa qua với sự tham gia của Trấn Thành, bộ phim có Doanh thu phòng vé lên tới gần 109 tỷ đồng. Về phía Hari Won, cát-xê của nữ ca sĩ cũng tăng lên chóng mặt. Hiện giọng ca Anh cứ đi đi nhận được số tiền sau mỗi show diễn cao gấp 10 lần so với vài năm trước đây.

Với tên tuổi và khả năng kiếm tiền siêu đẳng của mình, không dừng lại ở lĩnh vực nghệ thuật, Trấn Thành Hari Won còn mở nhà hàng đẳng cấp. Trong lần Khai trương ra mắt cách đây không lâu, không ít sao Việt đình đám đã có mặt ủng hộ cặp đôi.

Con trai Hồ Ngọc Hà có mặt tại nhà hàng của Trấn Thành trong một clip gần đây.

Dù kết hôn nhưng vợ chồng Trấn Thành lại không lựa chọn ra riêng mà vẫn sống cùng bố mẹ ruột của nam danh hài trong một căn nhà 3 tầng tại một quận trung tâm Tp.Hồ Chí Minh. Căn nhà này của Trấn Thành chỉ được hé lộ khi thí sinh Thách Thức Danh HàiLê Thị Dần đến tập kịch.

Căn nhà hiện tại của vợ chồng Trấn Thành đang chung sống cùng bố mẹ ruột.

Mới đây, trong một gameshow truyền hình, danh hài Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành 'giàu lắm, giàu nhất showbiz hiện nay'.

"Vợ chồng Trấn Thành mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won".

Ngay sau khi thông tin mua nhà ở Sài Gòn được Trường Giang tiết lộ. Vợ chồng Trấn Thành còn mua thêm 1 căn hộ sang trọng tại Hà Nội để ở mỗi lần ra Hà Nội diễn. Được biết, căn hộ rộng hơn 100 mét vuông, 3 phòng ngủ với giá 7 tỷ 500 triệu, view hồ Tây.

Căn hộ của vợ chồng Trấn Thành mới mua tại Hà Nội.

Trấn Thành chia sẻ, anh mua căn hộ này để chiều lòng bà xã và tự tay thiết kế, mua sắm nội thất theo đúng ý thích của hai vợ chồng. Dù bận rộn như vậy nhưng đôi vợ chồng trẻ luôn dành cho nhau sự quan tâm, đôi khi chỉ là việc Trấn Thành ghé phim trường để gặp Hari Won vài phút rồi lại đi quay tiếp, hay trong buổi ra mắt phim, Trấn Thành dáo dác tìm vợ khi không nhìn thấy cô ở đâu khiến khán giả ngày càng yêu mến cặp đôi. Trong một lần livestream trên trang cá nhân, Trấn Thành tiết lộ vợ chồng nam danh hài đang lên kế hoạch sinh con trong thời gian sắp tới.

Hơn 2 năm kết hôn, vợ chồng Trấn Thành đang mơ về những đứa trẻ.

Về phía vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, vợ chồng cô cũng tích cực chạy show kiếm tiền và kinh doanh rất tích cực. Ngay trước khi cưới, danh hài xứ Quảng đã sắm một căn biệt thự sang trọng ngay trước biển tại Phú Quốc.

Biệt thự thơ mộng của Trường Giang Nhã Phương tại Phú Quốc.

Theo tiết lộ, giá trị của căn biệt thự này cách đây 3 năm đã là 15 tỷ đồng. Danh hài cũng chi một số tiền không nhỏ để sắm sửa nội thất đúng ý của Nhã Phương. Ngoài căn biệt thự đẳng cấp, vợ chồng Trường Giang được cho là đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Cặp đôi cũng mở một nhà hàng riêng tại một tọa lạc tại một con đường đắt đỏ ở quận 3, được trang trí theo hướng mộc mạc dân dã.

Không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật, Trường Giang cũng khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news