Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương vô tình hé lộ tên thân mật con gái đầu lòng

Thứ bảy, 20/04/2019, 11:39 (GMT+7)

Chữ Ba Ti được in đậm trên trái bóng bay khiến nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là tên thân mật ở nhà của con gái Trường Giang - Nhã Phương.

Từ khi kết hôn, mọi hoạt động trong showbiz cũng như đời tư của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Ngày 20/4 là sinh nhật lần thứ 36 của Trường Giang. Đây cũng là sinh nhật đầu tiên của Trường Giang sau khi kết hôn và lên chức ba nên Nhã Phương đã cất công chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng giành tặng ông xã trong ngày đặc biệt nhất này.

“Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương hạnh phúc viết lên trang cá nhân kèm đoạn clip ngọt ngào nhắn gửi đến Trường Giang.

Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật toàn màu hồng giành tặng Trường Giang.

Tuy nhiên ngay sau đoạn clip của Nhã Phương được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra tên thân mật ở nhà của con gái cặp đôi. Cụ thể, trong hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip quả bóng bay rất lớn im đậm chữ "Chúc mừng sinh nhật Ba Ti". "Không biết có ai để ý ở giây thứ 21 có chữ Ba Ti ở ngay bong bóng không", cư dân mạng để lại bình luận.

Chữ Ba Ti được in đậm trên trái bóng bay khiến nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là tên thân mật ở nhà của con gái Trường Giang - Nhã Phương.

Bữa tiệc sinh nhật này còn có sự tham dự của nhiều bạn bè thân thiết với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Sau khi kết hôn, hiện Nhã Phương - Trường Giang đang chung sống trong một căn hộ chung cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra cặp đôi còn có một nhà hàng riêng ở ngay trung tâm Sài Gòn và một căn biệt thự tại Phú Quốc.

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Trường Giang vô cùng ngọt ngào khi được ông xã cưng chiều hết mực: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news