Tin mới

Trường Giang - "ông hoàng"scandal mới nổi của showbiz Việt

Thứ năm, 18/02/2016, 10:19 (GMT+7)

Hàng loạt scandal tình ái “bủa vây” Trường Giang đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của danh hài này.

Hàng loạt scandal tình ái “bủa vây” Trường Giang đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của danh hài này.

Mới đây, Trường Giang khiến showbiz Việt “dậy sóng” thời gian vừa qua khi liên tiếp vướng vào loạt scandal tình ái ồn ào. Từ chuyện “phim giả tình thật” với Nhã Phương đến những câu hỏi lớn trong mối quan hệ với người mẫu Quế Vân những ngày gần đây.

Thị phi vẫn chưa thôi “bủa vây” Trường Giang khi anh lại dính tin đồn đã có vợ con hay mới đây lại lộ ảnh thân mật bên một cô gái trẻ. Tất cả kéo Trường Giang vào “mớ bòng bong” chưa tìm được lối thoát.

Dù thực hư mọi việc vẫn chưa rõ ràng, nhưng với những gì đã diễn ra đang ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của danh hài sinh năm 1983 trong mắt người hâm mộ. Có thể nói, đây là scandal lớn nhất của chàng "Mười Khó" kể từ khi bắt đầu gia nhập showbiz đến nay.

Cách đây không lâu, Trường Giang bỗng dưng trở thành tâm điểm khi thường xuyên "tay trong tay" với Nhã Phương ở khắp nơi. Tin đồn "phim giả tình thật" của hai người dấy lên nhanh chóng và gây xôn xao dư luận thời gian dài.

Tuy chưa một lần lên tiếng khẳng định về mối quan hệ của mình những lần Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp hẹn hò thân mật, không ngần ngại "khóa môi" ngọt ngào nơi đông người càng khiến người hâm mộ tin rằng họ là cặp tình nhân mới của showbiz.

Những tưởng chuyện tình đẹp như mơ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ khiến mọi người mãn nhãn, tuy nhiên, mới đây "Mười Khó" lại khiến showbiz "dậy sóng" khi vướng nghi án "tình tay ba". Và người châm ngòi cho cơn sóng lớn này chính là "nữ hoàng tin đồn" Quế Vân. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã bất ngờ tung một đoạn clip cùng những tin nhắn tình cảm giữa mình và Trường Giang.

Không dừng lại ở đó, Quế Vân còn tố danh hài lăng nhăng, không có lập trường, đồng thời còn ám chỉ việc Trường Giang yêu Nhã Phương là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi. Sự việc diễn ra nhanh chóng khiến khán giả ngỡ ngàng.

Khi chuyện tình tay ba với Nhã Phương và Quế Vân chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì tên tuổi của "Chàng hề xứ Quảng" lại nóng hơn bao giờ hết khi vướng tin đồn đã có vợ và con trai. Giữa "bão" dư luận, Trường Giang lựa chọn cách "miễn bình luận". Trong khi đó, người phụ nữ được cho là "vợ tin đồn" Trường Giang đã lên tiếng thừa nhận từng yêu Trường Giang nhưng bác bỏ thông tin có một con trai với nam danh hài.

Chuyện tình cảm của Trường Giang càng thêm phức tạp khi mới đây một loạt ảnh ôm hôn tình cảm của Trường Giang và một cô gái lạ mặt bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Cho tới lúc này, scandal tình cảm của Trường Giang đang bị đẩy đi ngày một xa làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và sự nghiệp của nam danh hài. Chính vì vậy người hâm mộ đang trông chờ một câu trả lời chính thức từ "Mười Khó" để mọi chuyện được sáng tỏ.

Tiểu Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news