Tin mới

Trường Giang tát Nhã Phương trên truyền hình

Thứ sáu, 11/12/2015, 09:22 (GMT+7)

Trong tập 7 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi Nhã Phương đã bị Trường Giang tát ngay trên sân khấu khi hai người đóng là vợ chồng đang mâu thuẫn.

Trong tập 7 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi Nhã Phương đã bị Trường Giang tát ngay trên sân khấu khi hai người đóng là vợ chồng đang mâu thuẫn.

Tối mai, vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 12/12/2015, tập tiếp theo của "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2 sẽ lên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Trường Giang ôm hôn một cô gái khác trước mặt Nhã Phương. Ảnh BTC

Dàn trưởng phòng của tập này gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. Các khách mời của chương trình bao gồm: Nhã Phương, Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng.

Nhã Phương là khách mời của chương trình, cô vào vai người vợ phải nhập viên vì bị suy nhược thần kinh. Trong khi đó, chồng cô – Trường Giang mang bồ nhí tới bệnh viện, công khai ôm hôn trước mặt Nhã Phương để gây áp lực, đòi ly hôn.

Không muốn chia tay với chồng, Nhã Phương chọn cách im lặng, và cũng từ đây màn kịch lên đến đỉnh điểm.

 

Trường Giang tát Nhã Phương. Ảnh BTC

Khi đó, Chí Tài – trong vai ông bố vợ – xuất hiện. Ông nghe hết những trao đổi giữa hai vợ chồng và vô cùng tức giận vì sự bạc bẽo của con rể.

Nhã Phương đã lao vào can ngăn hai người đàn ông và đỡ Trường Giang dậy nhưng cô không ngờ ngay sau đó, anh lại thẳng tay tát mạnh vào mặt mình. Đây có lẽ là trường đoạn cao trào và ấn tượng nhất tập 7.

Biểu cảm mắt mở to nhìn trân trân vào chồng như không thể tin những gì mà anh vừa làm với mình của nữ diễn viên khiến khán giả xúc động.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang