Tin mới

Trường Giang tiết lộ tính cách khó ngờ của Nhã Phương khi mang bầu, sinh con

Thứ sáu, 13/12/2019, 14:27 (GMT+7)

Mang bầu và sinh con đều là thời gian phụ nữ dễ thay đổi nổi nóng, xúc động và Nhã Phương cũng không nằm ngoài số đó. Tuy nhiên, nữ diễn viên may mắn khi có ông xã Trường Giang đồng hành và yêu chiều hết mực.

Xuất hiện trong tập 14 Kỳ tài thách đấu cùng nghệ sĩ cải Lương Thanh Hằng, nghệ sĩ Long Nhật và Hoàng Mập, danh hài Trường Giang thu hút sự chú ý đặc biệt của dàn nghệ sĩ khi tham gia nói về chủ đề “nuôi con” và “phụ nữ khi mang bầu”. Trường Giang đã lỡ lời tiết lộ: “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày hồi cô ấy mang bầu 3 tháng thôi. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc xin lỗi: Em không biết sao em lại vậy nữa!”. Câu chuyện này của anh khiến mọi người vô cùng bất ngờ nhưng cũng bày tỏ sự cảm thông với Nhã Phương.

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ rằng: “Thời gian mang bầu phụ nữ có rất nhiều thay đổi.”, Trường Giang đồng ý: “Lúc đó chỉ có chửi thôi à, mà sau khi sinh còn… ghê hơn nữa nhưng thôi không dám nói ở đây”. Những lời tâm sự thật lòng của nam MC cho thấy, anh là một người sống rất tình cảm và quan tâm chu đáo đến vợ của mình.

Trường Giang lỡ lời tiết lộ Nhã Phương lúc mang bầu đã khó tính, lúc sinh còn dữ dằn hơn nhiều.

Hơn một năm kết hôn, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương lại càng thu hút được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Tên tuổi của danh hài xứ Quảng xuất hiện trong hầu hết các chương trình giải trí với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Bận rộn là vậy nhưng Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực khiến không ít người ghen tỵ.

Chính bản thân Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Sau khi kết hôn, Trường Giang luôn yêu chiều, chăm sóc bà xã hết mực.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương ít tham gia showbiz, tập trung vun vén hơn gia đình. Tháng 10 vừa qua, cô xác nhận thông tin đã sinh con gái đầu lòng trong một status khá dài trên Facebook cá nhân. Cặp đôi tuy không chia sẻ nhiều về đời tư, tuy nhiên nhắc đến gia đình, cặp đôi đều thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi trở thành cha mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news