Tin mới

Trường Giang tỏ tình Nhã Phương trên sóng trực tiếp

Thứ bảy, 21/01/2017, 08:24 (GMT+7)

Diễn viên hài Trường Giang xuất sắc nhận 4 giải Mai Vàng và không quên tỏ tình cùng bạn gái Nhã Phương trên sóng trực tiếp: "Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!".

Diễn viên hài Trường Giang xuất sắc nhận 4 giải Mai Vàng và không quên tỏ tình cùng bạn gái Nhã Phương trên sóng trực tiếp: "Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!".

Tối ngày 20/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 22 được tổ chức tại nhà hát Đài truyền hình TP.HCM. Trường Giang là nam diễn viên xuất sắc khi nhận tới 4 giải thưởng Mai Vàng ở các hạng mục: Người dẫn chương trình, Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình, Nghệ sĩ hài và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.

Trường Giang, Nhã Phương trên sân khấu Mai Vàng. Ảnh internet

Khi lên sân khấu nhận giải, Trường Giang nhìn bạn gái đắm đuối và dành cho cô những lời tình cảm: “Tôi xin cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì gia đình, dư luận... Tôi không dám hứa trước vì cuộc đời không thể nói được điều gì. Nhưng tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!"

Ở hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng", cậu bé Hồ Văn Cường được xướng tên với ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè". Hạng mục "Nam - Nữ ca sĩ nhạc nhẹ" được yêu thích nhất thuộc về hai huấn luyện viên The Voice Kids, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. 

Vở nhạc kịch Tấm Cám của đạo diễn Nguyễn Khắc Duy nhận giải Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất. Phim Zippo, mù tạt và em nhận giải Bộ phim được yêu thích nhất.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news