Tin mới

Trường mầm non Trump Kids tạm từ chối trông con gái người bố 'dạy dỗ' bé 2 tuổi

Thứ năm, 01/10/2020, 19:16 (GMT+7)

Trước sự việc phụ huynh học sinh "dạy dỗ" một bé 2 tuổi khác trong lớp, phía trường mầm non đã có động thái cứng rắn.

Theo tin tức Tri thức trực tuyếnPháp luật & Bạn đọc, liên quan đến vụ việc phụ huynh vào tận lớp học "dạy dỗ" một bé 2 tuổi vì dám tranh đồ chơi với con mình, trưa ngày 1/10, phía trường Mầm non Trump Kids (ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đã chính thức đưa ra quan điểm xử lý của mình đối với anh Hoàng Văn Hùng - người "dạy dỗ" bé gái P.T.B.A. (2 tuổi) ngay tại lớp học.

Camera ghi lại cảnh vị phụ huynh "dạy dỗ" bé 2 tuổi (ảnh internet)

Được biết, lãnh đạo nhà trường đã quyết định ngừng nhận trông giữ bé H.C.T. (2 tuổi, con gái anh Hùng). Vị này thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra, anh Hùng cũng đưa con gái đi Hà Nội khám bệnh nên nhà trường cũng quyết định việc tạm dừng việc trông nom bé. Sự việc xảy ra đã khiến không ít phụ huynh hoang mang, lo lắng.

Người đàn ông nạt nộ đứa trẻ 2 tuổi (ảnh cắt từ clip)

Về phía 2 cô giáo phụ trách lớp buổi hôm đó, nhà trường sẽ có quyết định kỷ luật sau.

>> Xem thêm: 15.000 vé tàu Tết được mua trong ngày đầu tiên mở bán

Như đã đưa tin trước đó, ngày 1/10 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người đàn ông trong lớp học mầm non đang có hành động "dạy dỗ" một bé 2 tuổi, vì dành đồ chơi với con mình.

Trường Mầm non Trump Kids (ảnh Tri thức trực tuyến)

Trong bản tường trình vụ, nhà trường giải trình sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 30/9. Do tranh nhau đồ chơi nên bé P.T.B.A. (2 tuổi) đã cắn vào tay bé H.C.T. (2 tuổi). Thấy con gái khóc lớn, anh Hoàng Văn Hùng đã hỏi 2 cô giáo phụ trách lớp rồi đánh, giật tóc, tét vào đùi B.A.

>> Xem thêm: Đã 29 ngày không có ca mắc Covid-19 mới nào trong cộng đồng, Việt Nam nhận tin vui

Sau đó, phụ huynh này đã đưa bé C.T. về. Khi ông ngoại bé B.A. đến đón, cô giáo chủ nhiệm đã nhanh chóng báo cáo sự tình lại với gia đình.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news