Tin mới

Trương Ngọc Ánh gợi cảm tại lễ trao giải Ấn tượng VTV 2014

Thứ bảy, 06/09/2014, 12:11 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi đóng vai trò là khách mời của chương trình "Ấn tượng VTV 2014"

 

Trương Ngọc Ánh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi đóng vai trò là khách mời của chương trình "Ấn tượng VTV 2014"

Trương Ngọc Ánh diện chiếc đầm nude, bó sát khoe đôi chân dài miên man và vòng 1 căng tròn. Có mặt tại lễ trao giải Ấn tượng VTV 2014, Trương Ngọc Ánh đóng vai trò là khách mời cùng NSND Hoàng Dũng công bố và trao giải thưởng Nữ ca sỹ ấn tượng nhất năm 2014 cho Mỹ Tâm.

Trương Ngọc Ánh gợi cảm trong lễ trao giải "Ấn tượng VTV"

Theo tin tức được biết, Trương Ngọc Ánh vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim 'Hương Ga'. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự quay lại màn bạc của Trương Ngọc Ánh sau nhiều năm vắng bóng kể từ 'Ngọc Viễn Đông'.

Kể từ khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh ngày càng sexy và táo bạo hơn trước. Cô cũng dành thời gian nhiều hơn cho sự nghiệp điện ảnh của mình.

Lễ trao giải "Ấn tượng VTV 2014" là nơi tôn vinh những nhân vật, những chương trình được công chúng yêu mến nhất. 

Giải thưởng với nhiều hạng mục, bao gồm 6 hạng mục chính: Gương mặt ấn tượng (với 4 hạng mục nhỏ: MC, Biên tập viên, Khách mời, Nghệ sĩ), Hình ảnh ấn tượng (bao gồm: Hình ảnh mang tính thời sự, Hình ảnh mang tính chất nhân văn), Sân khấu đẹp nhất, Phim mới ấn tượng nhất, Chương trình truyền hình mới (Chương trình giải trí, Chương trình văn hóa - khoa học - xã hội - giáo dục) và đặc biệt là Giải thưởng được Cộng đồng mạng yêu thích nhất. Các đề cử đều đã từng xuất hiện trên VTV và những sản phẩm truyền hình được lên sóng từ 07/9/2013 đến 01/7/2014. 

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news