Tin mới

Lộ bức ảnh Mỹ Tâm cầm tay bạn gái đang gây xôn xao

Thứ năm, 07/08/2014, 16:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mỹ Tâm và Hồng Ngọc nắm tay thân mật với nhau trên phố được đăng tải lên mạng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. 

 

(Tinmoi.vn) Mỹ Tâm và Hồng Ngọc nắm tay thân mật với nhau trên phố được đăng tải lên mạng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. 

Sau show diễn “Khoảnh khắc vàng”, Mỹ Tâm và Hồng Ngọc lại có dịp ôn lại kỷ niệm cũ. Nhưng bức ảnh chụp đằng sau dáng đi của đôi bạn tri kỷ nắm tay trên phố khá thân thiết lại khiến dư luận nhiều bất ngờ và tò mò.

Đô bạn tri kỷ từ đời thường đến sân khấu hiếm có của showbiz Việt. Hơn 14 năm trước, cả hai chỉ mới là những cô gái vừa chập chững bước chân vào showbiz.

Bức ảnh Mỹ Tâm nắm tay bạn gái gây xôn xao

Hiện nay, Hồng Ngọc đã định cư tại Mỹ cùng gia đình, còn Mỹ Tâm vẫn còn “độc thân, vui tính” nhưng lại sở hữu một sự nghiệp ca hát khá thành công. Thế nhưng con đường đi của cả hai không hề làm phai mờ tình bạn thân thiết năm nào.

Lần này về nước với show diễn “Khoảnh khắc vàng” cả hai luôn tranh thủ thời gian bận rộn của mình để ôn lại chuyện xưa. Những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về đôi bạn tri kỷ Mỹ Tâm và Hồng Ngọc luôn quan tâm nhau khá thân thiết đã gây tò mò với các fan.

Bước ảnh trước khi lên sân khấu show diễn khoảnh khắc vàng Mỹ Tâm đã tự tay chỉnh sửa trang phục cho Hồng Ngọc ở hậu trường và cũng là người ra về cùng Hồng Ngọc sau khi chương trình kết thúc để góp mặt trong một cuộc hẹn.  Đặc biệt, tấm hình Hồng Ngọc cầm tay Mỹ Tâm bị khuất mặt đã gây 'bão' trên mạng. Nhiều fan của Mỹ Tâm đã bình luận chọc đùa cô và Hồng Ngọc giống như một 'cặp đôi' khi thể hiện sự thân thiết của mình ngay ở ngoài đời như vậy.

Bình luận vui này đã nhận được nhiều sự hưởng ứng và khán giả đều cảm thấy rất tự hào về sự gắn bó, thân thiết của lớp thế hệ ca sỹ thành danh từ Làn Sóng Xanh không chỉ nổi tiếng mà vẫn giữ được những mối liên hệ thân thiết, gắn bó với nhau.

Không chỉ vậy, trước đây vào những năm 98 của thế kỷ trước đã được Hồng Ngọc khoe bức ảnh của đôi bạn tri kỷ lên trang cá nhân của mình. Như vậy, Mỹ Tâm và Hồng Ngọc khi chưa nổi tiếng đã là đôi bạn thân trong giới showbiz. 


Mỹ Tâm, Hồng Ngọc những năm 89

Bức ảnh năm 89 của Hồng Ngọc và Mỹ Tâm cực kỳ “ngố”,  đây là hình của một fan gửi tặng. Tại thời điểm bức hình được chụp Mỹ Tâm mới 17 tuổi còn Hồng Ngọc cũng mới 20 tuổi nhưng cả hai trông khá “nghiêm túc” và có phần “ngố” bởi thời đó không có kiểu chụp ảnh “xì tin” như “giới trẻ” hay chụp bây giờ. Mỹ Tâm mặc một bộ váy khá trẻ trung và sự thật là cô cũng khá xinh, còn Hồng Ngọc mặc váy dài, đi dép rất cao. Cả hai đều để tóc đen, dài... nhìn rất dễ thương.

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news