Tin mới

Trương Ngọc Ánh rủ Kim Lý làm mứt tết cho người nghèo

Thứ ba, 03/02/2015, 10:41 (GMT+7)

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, xuất hiện tình tứ bên nhau trong hoạt động từ thiện làm mứt Tết cho bệnh nhi nghèo tại TP.HCM.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, xuất hiện tình tứ bên nhau trong hoạt động Từ thiện làm mứt Tết cho bệnh nhi nghèo tại TP.HCM.

Sau thời gian dài vướng tin đồn “phim giả tình thật”, vừa qua Kim Lý đã chính thức thừa nhận đang yêu “đàn chị”   Trương Ngọc Ánh. Trên Facebook cá nhân, anh chia sẻ tấm ảnh nắm tay bạn gái trong chuyến công tác tại đảo Síp cùng ghi chú: “With my Love”. Ai cũng khen ngợi cả hai xứng đôi vừa lứa về ngoại hình dù có sự chênh lệch về tuổi tác.

Trường Ngọc Ánh rủ Kim Lý làm mứt tết cho người ngheo sau khi công khai tình cảm

Cặp tình nhân Trương Ngọc Ánh và Kim Lý quen biết nhau từ lời giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô trong quá trình tìm kiếm diễn viên đóng nhân vật Tùng Hero trong phim điện ảnh “Hương Ga”, do công ty của Trương Ngọc Ánh sản xuất. Sau thời gian đóng phim ăn ý, đặc biệt là trong những phân đoạn giường chiếu nóng bỏng, cả hai đã trở nên thân thiết.

Cặp đôi luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.

Kim Lý quyết định ở lại Việt Nam lập nghiệp và được Trương Ngọc Ánh hết mình hỗ trợ như một người bạn. Lúc quyết định ly hôn, Trương Ngọc Ánh có thời gian suy sụp về tinh thần và Kim Lý luôn ở bên động viên. Chính sự quan tâm của “chàng phi công trẻ” mà nữ diễn viên đã rung động và cảm thấy bình yên dựa dẫm vào bờ vai vững chãi.

Sắp tới cả hai sẽ cùng sản xuất và đảm nhận vai chính trong tác phẩm “I Am Wanted”, hợp tác giữa ba nước Việt Nam, Thụy Điển và Canada với số tiền đầu tư 4 triệu USD (khoảng 85 tỷ đồng).

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý không ngần ngại gật đầu tham gia hoạt động từ thiện để mang đến những niềm vui cho các em.

Ngay sau khi trở về từ chuyến tham dự “Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy” do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức tại đây. Tuy bận rộn chuẩn bị cho dự án phim mới, nhưng ngay khi nhận được lời mời vào bếp cùng chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải tự tay làm món mứt dừa non chocolate như một món quà đặc biệt ngày tết dành riêng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý không ngần ngại gật đầu tham gia để mang đến những niềm vui cho các em.

Tham gia còn có MC Thúy Hạnh, Thanh Thảo Hugo và Dương Triệu Vũ

Đây chính là hoạt động Gắn kết yêu thương và các nghệ sĩ tham gia đã ủng hộ nhiệt tình cùng các mạnh thường quân để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi bệnh nhân khó khăn được nhận 2.000.000 đồng, tuỳ vào số tiền quyên góp được ở mỗi kỳ mà sẽ giúp được ít hay nhiều các bệnh nhân.

Hình ảnh các nghệ sĩ trong buổi tham gia thiện nguyện làm mứt tết cho người nghèo

Bên cạnh đấy còn có còn có sự tham gia của các nghệ sĩ từ mọi lĩnh vực nghệ thuật: NSƯT Hồng Vân, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Bạch Long, Hồng Tơ, Hiền Mai, Dương Cẩm Linh, Minh Luân, Nguyệt Ánh, Quách Ngọc Ngoan, HH Hà Kiều Anh, Hoa khôi Laị Hương Thảo, HH Quý bà Thu Hương, HH Quý bà Hoàng Yến, Ca sĩ Lam Trường, Dương Triệu Vũ, Tóc Tiên, Nhật Tinh Anh, Hoàng Bách, Kyo York, Thuý Uyên… cùng các MC truyền hình luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện: Quỳnh Hoa, Anh Quân, Quốc Bình, Ngọc Tiên…

Thanh Lương (photo: Minh Nguyên)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news