Tin mới

Trương Ngọc Ánh trải lòng sau khi ly hôn 4 năm: "Tôi thường chạy bộ như một người điên"

Thứ sáu, 30/11/2018, 16:10 (GMT+7)

Sau hơn 4 năm ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người xúc động khi trải lòng về những khó khăn sau đổ vỡ.

Sau hơn 4 năm ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người xúc động khi trải lòng về những khó khăn sau đổ vỡ.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ khi tiết lộ từng suy sụp đến nỗi thường xuyên chạy bộ như người điên sau khi cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn rạn nứt. Theo đó, Trương Ngọc Ánh cho biết để vượt qua cú sốc lớn đó không hề dễ dàng. Tuy nhiên, cô vẫn phải mạnh mẽ, cố gắng gồng vì con và công việc, theo VnExpress.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn và con gái Bảo Tiên.

"Đâu có ai mạnh mẽ khi đổ vỡ hôn nhân, chẳng qua họ cố tình như một cây thông giữa rừng, bước tiếp vì còn trách nhiệm với công việc, con cái, người thân. Tôi cũng có nhiều nỗi buồn không nói thành tên. Tôi thường chạy bộ như một "người điên", mở tivi lên xem để giải tỏa căng thẳng. Những lúc quá ức chế tôi bật khóc như mưa.

Ngày trước hay sau này tôi vẫn cần một cuộc hôn nhân bình yên, hạnh phúc giản dị. Quan trọng là người đàn ông phải quan tâm, có những lời nói ngọt ngào với bạn đời. Tôi rất chú trọng sự lãng mạn trong đời sống vợ chồng. Thời nay rất hiếm người đàn ông nào làm được điều này. Mặt khác, phần lớn cô gái trẻ chỉ cần một người đàn ông có tiền là đủ.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh tái hợp trong tiệc sinh nhật tròn 10 tuổi của con gái.

Điểm thay đổi lớn nhất trong chuyện tình cảm là tôi biết cảm thông cho người yêu hơn. Ngày xưa, khi yêu tôi chỉ muốn đối phương là của mình. Bây giờ, nếu quen một người đàn ông từng đổ vỡ, tôi không đòi hỏi họ bên cạnh tôi thường xuyên bởi đối phương còn phải dành thời gian bên con.

Bảo Tiên đang bước vào tuổi dậy thì nên tôi phải cẩn thận trong mọi vấn đề, tránh ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con. Tôi từng trò chuyện với con, đặt giả định sau này mẹ lấy chồng, sinh em bé thì sẽ như thế nào. Con gái tôi nói không thích có em, chỉ muốn có anh chị thôi. Vì vậy, khi quen ai tôi không vội vàng để cho Bảo Tiên gặp mặt. Trẻ con rất nhạy cảm, biết ai thương và không thương nó. Tôi muốn từ từ xây dựng tình cảm tự nhiên giữa con tôi với người đàn ông tôi muốn gắn kết", Trương Ngọc Ánh tiết lộ.

Cuộc hôn nhân đẹp giữa cặp đôi trai tài gái sắc Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tan vỡ vào năm 2014 để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ - Ảnh: Internet

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp nhất nhì ở trong giới showbiz Việt Nam, mặc dù hai người đã “đường ai nấy đi” từ năm 2014 nhưng cả hai luôn được khá nhiều người nhắc đến, ngoài những sự tiếc nuối thì bên cạnh đó còn là sự ngưỡng mộ. Họ không chỉ được mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng mà sự ngưỡng mộ còn được thể hiện qua các dự án phim ở gần đây, mà họ còn được mọi người ngưỡng mộ bởi sự cư xử văn hóa, văn minh của họ với nhau, với gia đình ở hai bên, con cái sau khi họ không còn chung bước.

Cách đây không lâu, cả hai tiếp tục nhận được sự chú ý từ khán giả khi tái hợp trong tiệc sinh nhật 10 tuổi của con gái Bảo Tiên. Như thường lệ, mỗi năm, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều tranh thủ thời gian để ở bên con gái, cùng bé đón tuổi mới. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news