Tin mới

Trưởng phòng nội vụ chở vợ người vượt gần 100km để… “tòm tem”

Thứ bảy, 06/06/2015, 19:23 (GMT+7)

 

TRANG CHỦPHÁP LUẬTAN NINH - HÌNH SỰ06.06.2015 | 09:59 AM

Chở vợ người khác vượt gần 100km từ Ngọc Hiển (Cà Mau) đến huyện An Minh (Kiên Giang) chỉ để được “tòm tem”, nhưng không may bị chồng người phụ nữ theo dõi, bắt quả tang.

Ads Giải pháp học tiếng Anh cực rẻ và hiệu quả tại TiếngAnh123

Ads Để mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao không tái phát trở lại: Bạn biết gì về thảo dược quý Nần nghệ?

Ads Đột nhiên khiến giảm đường huyết trở nên dễ dàng

Sáng ngày 6/6, tin tức từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển cho biết, vừa đề nghị hình thức khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Quốc Giã (Trưởng phòng Nội vụ) vì đã “tòm tem” với vợ người khác.

 

Trước đó, thông tin vào ngày 30/4, ông Giã đã bỏ vợ con ở lại quê nhà, chở một người phụ nữ khác vượt gần 100km đến huyện An Minh (Kiên Giang) “tâm sự”. Không may, chồng của người phụ nữ này biết được sự việc, âm thầm theo dõi và phát hiện ông Giã cùng vợ mình vào một nhà nghỉ ở huyện An Minh (Kiên Giang).

 

Theo đó, người đàn ông đã đến cơ quan công sở tại trình báo, khi công an đến kiểm tra thì bắt tại trận hai người đang ở cùng phòng.

 

Ngay sau khi lực lượng công an hoàn thành biên bản vụ việc, người đàn đã lập tức trở lại Cà Mau gửi đơn tố cáo đến Huyện ủy Ngọc Hiển.

 

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển kết luận, ông Giã đã vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng nên đã đề nghị hình thức khai trừ ra khỏi Đảng.

 

Nguyễn Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news