Tin mới

Trưởng phòng Sở Công Thương xin thôi việc về bán hàng vì lương quá thấp

Thứ sáu, 29/09/2017, 11:35 (GMT+7)

Mặc dù là trưởng phòng nhưng mức lương của anh Hoàng sau khi tính cả phụ cả chỉ được hơn 4 triệu đồng

Mặc dù là trưởng phòng nhưng mức lương của anh Hoàng sau khi tính cả phụ cả chỉ được hơn 4 triệu đồng

Theo Dân Trí, Vietnamnet, anh Nguyễn Như Hoàng (33 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đang giữ chức vụ Trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Thông tin, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương tỉnh Đắk Lắk) nhưng lại bất ngờ làm đơn xin thôi việc vì mức lương quá thấp.

Anh Hoàng chia sẻ câu chuyện mình xin nghỉ việc nhà nước về bán hàng rong lên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Được biết mức lương trưởng phòng tính cả phụ cấp của anh Hoàng chỉ được hơn 4 triệu đồng và không đủ để trang trải cuộc sống.

"Trong công việc đã làm trong 11 năm qua, tôi cố gắng để làm tốt nhiệm vụ và khi giữ chức Trưởng phòng tôi cũng vậy. Tuy nhiên, với đồng lương 4 triệu đồng/tháng, cuộc sống khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Lương thấp khiến tôi đã không còn nhiệt huyết để cống hiến, để làm việc. Vậy, giữ ghế để làm gì khi cả 2 yếu tố để tồn tại đều không có?", anh Hoàng chia sẻ thêm.

Cũng theo anh Hoàng, trong công tác bản thân anh có rất nhiều đề xuất trong công việc nhưng tại các cuộc họp đều không được cấp trên chú ý nên anh cũng không còn nhiệt huyết.

Anh Hoàng nhận quyết định nghỉ việc từ ngày 1/8/2017 sau 11 năm gắn bó với nghề. Ảnh: Facebook

Sau khi viết đơn xin nghỉ việc và được thông qua, anh Hoàng có ý định về kinh doanh bán gà nướng và nhận giao gà tận nơi cho khách hàng với giá 140 nghìn đồng/con.

Anh chia sẻ không hối hận với quyết định nghỉ việc nhà nước của mình.

Liên quan đến vụ việc, ông Huỳnh Ngọc Dương – Phó Giám đốc Sở Công Thương Đắk Lắk - cho biết, anh Hoàng thời điểm còn công tác đã hoàn hành tốt công việc và chưa từng bị kỷ luật. Do lương thấp nên trường hợp nộp đơn xin nghỉ việc của anh Hoàng không phải là trường hợp đầu tiên.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news