Tin mới

Trưởng phòng văn hoá bị đánh ghen vì cho người phụ nữ đi nhờ rồi đưa vào nhà nghỉ

Thứ tư, 15/05/2019, 17:23 (GMT+7)

Từ nhà riêng đi, dọc đường có cho người phụ nữ đi nhờ xe và nghỉ nhờ ở nhà công vụ rồi cởi quần, áo đi dọn dẹp, Trưởng phòng VH-TT huyện Đầm Dơi liền bị đánh ghen nhầm.

Ngày 15/5, ông Lê Tấn Phát - Chủ tịch UBND TT.Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, Công an thị trấn Đầm Dơi mới lập biên vụ đánh người, gây mất trật tự vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo ông Lê Tấn Phát, có thể đây là vụ Đánh ghen nhầm nhưng nhạy cảm.

Theo thông tin ban đầu trên Người lao động, khoảng 8h30 phút ngày 12/5, ông Bao Tấn P. - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Đầm Dơi từ nhà ở xã Tân Thuận (Đầm Dơi) chở theo một người phụ nữ đến nhà công vụ huyện, 2 người vào phòng đóng cửa.

Khoảng 20 phút sau có 2 thanh niên xưng là em chồng và con trai người phụ nữ xông vào đánh ông P. gây thương tích.

Ngay sau đó sự việc được trình báo đến công an TT. Đầm Dơi. Nhận tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận thông tin và mời những người liên quan về cơ quan để lập biên bản sự việc.

Kể lại trên Thanh niên, ông P. cho biết sáng 12/5, trên đường đến cơ quan thì có một phụ nữ xin quá giang xe lên TT. Đầm Dơi để về nhà mẹ ở xã Tân Dân. Nhưng khi đi gần đến TT.Đầm Dơi, người phụ nữ này than mệt, buồn nôn vì không quen đi xe nên ông P. đưa về nhà công vụ nghỉ tạm.

"Do mệt nên vào nhà công vụ, chị đó nằm trên giường, còn tôi thì cởi quần dài, cởi áo đi dọn dẹp nhà khoảng 10 phút. Trời nóng nực, tôi mở quạt lên võng ngồi nghỉ thì lúc đó có 2 người vào nhà đánh tôi.

Nhưng vụ việc này là hiểu lầm vì người phụ nữ tôi cho quá giang cũng "lu bu" dữ lắm. Nên chồng chị ấy buồn đi Bình Dương làm ăn, còn bên chồng theo dõi vô tình tôi nằm trong đối tượng của họ. Xem như tôi bị xui nên không yêu cầu gì", ông P. phân trần và cho biết người phụ nữ được cho quá giang lúc trước bán quán nên thỉnh thoảng ông có ghé ăn sáng và uống cà phê.

Liên quan đến sự việc, theo tin tức trên Tiền phong, Công an thị trấn Đầm Dơi đã lập biên bản sự việc. Ông Bao Chí P. là nạn nhân bị đánh ghen nhầm, không để lại thương tích nên không khiếu nại yêu cầu gì. Công an thị trấn Đầm Dơi nhắc nhở 2 thanh niên đánh người không được xâm hại thân thể, sức khoẻ và gây mất trật tự công cộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cán bộ văn hoá