Tin mới

Bắt tạm giam hai người phụ nữ dàn cảnh đánh ghen cướp vàng

Thứ ba, 30/04/2019, 11:21 (GMT+7)

Công an huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Phượng và Nguyễn Thị Thanh Tâm.

Theo tin tức từ Công an TP HCM, Tiền Phong, công an huyện Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (47 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ông B. đã có vợ là Trương Thị L. (47 tuổi) nhưng cũng có quan hệ tình cảm, chung sống như vợ chồng với Phượng. Gần đây, B. quen với Lê Thị D. (42 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ).

Hai người phụ nữ dàn cảnh Đánh ghen để cướp tài sản. Ảnh CA TP HCM

Trưa ngày 19/4, B. cùng với D. đến thuê phòng nghỉ tại xã Trung Thạnh. Lúc này, Phượng và Tâm bất ngờ xông vào đánh ghen. Cả hai đe doạ dùng dao lam rạch mặt D. để cướp số nữ trang khoảng 1,9 lượng vàng cùng điện thoại di động. Gây án xong, Phượng mang số vàng này đi cất giấu, còn điện thoại đưa B. giữ.

Qua quá trình làm việc với công an, B. thừa nhận hành vi phạm tội. Từ lời khai của B., cơ quan điều tra đã thu giữ điện chiếc điện thoại của nạn nhân do người đàn ông này cất giấu sau nhà.

Đến khoảng 17 giờ ngày 20/4, trong lúc ngồi ở phòng trực ban của Công an huyện Cờ Đỏ thì ông B. bất ngờ mở cửa chạy lên tầng 1 của trụ sở nhảy xuống tự tử. Ngay lập tức công an huyện nhanh chóng đưa ông B. đến Bệnh viện Quân dân y sơ cấp cứu rồi đưa đến bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ, nhưng do chấn thương nặng đến tối cùng ngày, ông B. tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news