Tin mới

Trương Quỳnh Anh - Tim thân mật sau scandal ly thân

Thứ sáu, 20/03/2015, 09:58 (GMT+7)

Tim bất ngờ đăng ảnh thân mật với vợ, sau thời gian gây ồn ào vì việc Trương Quỳnh Anh ôm con rời nhà ra đi.

Tim bất ngờ đăng ảnh thân mật với vợ, sau thời gian gây ồn ào vì việc Trương Quỳnh Anh ôm con rời nhà ra đi.


 

 

 

 

 

Mới đây, Tim còn tiết lộ hình ảnh anh và Trương Quỳnh Anh khá tình tứ, có thể thấy, đôi vợ chồng nghệ sĩ trẻ này dường như đã hàn gắn sau thời gian ly thân vì Trương Quỳnh Anh giận Tim.

Đây là bức ảnh đầu tiên của Trương Quỳnh Anh lần đầu lộ ảnh hạnh phúc bên chồng sau một thời gian scandal vè chuyện chia tay của cặp đôi. Bức ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng, hy vọng Trương Quỳnh Anh và Tim đã thực sự “gương vỡ lại lành”.

Bức ảnh cho thấy cả hai đang có những phút giây ngọt ngào bên nhau, không chỉ thế, Tim còn chia sẻ status đầy lãng mạn cho vợ: "Đẹp vậy mà còn đòi gì nữa mình ơi!". Cách xưng hô "mình ơi" đầy yêu thương của Tim rất được lòng người hâm mộ, mọi người khen nam ca sĩ thật khéo nịnh vợ.

Trương Quỳnh Anh và chồng lần đầu hé lộ hình ảnh ngọt ngào bên nhau sau scandal

Được biết mới đây Tim còn "chuộc lỗi" với Trương Quỳnh Anh bằng cách mua tặng một căn hộ tuyệt đẹp. Tuy nhiên, thời điểm ấy, Trương Quỳnh Anh vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức gì về quan hệ hai người. Cho đến nay khi hình ảnh hai vợ chồng thắm thiết bên nhau được chia sẻ, người hâm mộ mới yên tâm cả hai đã thực sự "cơm lành canh ngọt" và gửi lời chúc hạnh phúc đến gia đình trẻ.

Thời gian qua, câu chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Theo thông tin trước đó, sau sự việc Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà đi đã có nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ Tim đã có người mới khiến Trương Quỳnh Anh đau buồn bỏ đi. Trước những tin đồn này, Tim đã lên tiếng khẳng định đó là những tin đồn sai sự thật và mãi chỉ yêu mình Trương Quỳnh Anh.

Ông xã Trương Quỳnh Anh cho biết: “Đáng lẽ, tôi không định nói nữa nhưng quá nhiều bài viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến tôi và con tôi. Bây giờ, tôi chỉ nói đơn giản, ngắn gọn hai vấn đề này. Đây cũng là hai sự thật, ai tôn trọng và tin thì tôi cảm ơn. Thứ nhất, chúng tôi chưa từng đổ vỡ và sẽ không bao giờ đổ vỡ. Thứ hai, từ năm 2010 đến bây giờ, tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news