Tin mới

Trương Thị May được vinh danh "Sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á"

Thứ sáu, 28/11/2014, 10:36 (GMT+7)

Trương Thị May đã được vinh danh là "Sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á" năm 2014. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Trương Thị May giảnh giải thưởng này.

Trương Thị May đã được vinh danh là "Sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á" năm 2014. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Trương Thị May giảnh giải thưởng này.

Trang web http://www.petaasiapacific.com của tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA châu Á -Thái Bình Dương tổ chức cuộc bình chọn hằng năm bầu ra sao nam-nữ ăn chay có thân hình gợi cảm. Một danh sách dài gồm các diễn viên, ca sĩ, người mẫu và cả chính trị gia ăn chay được đưa ra để độc giả bình chọn.

Xem video Trương Thị May đẹp rạng rỡ với Áo dài truyền thống

 

Người đẹp Trương Thị May của Việt Nam chiến thắng được vinh danh "Sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á". Cũng theo kết quả bình chọn của PETA Asia Pacific, Mỹ nam ăn chay hấp dẫn nhất châu Á năm nay là diễn viên Trung Quốc Ngô Tú Ba, người từng tham gia phim Finding Mr. Right, đóng cặp với Thang Duy.

Vẻ đẹp thuần khiết của Trương Thị May

Năm 2013, ban tổ chức cuộc bình chọn này cho biết nhiều người nổi tiếng chọn lựa cách ăn chay trường vì mục đích nhân đạo và để giữ vóc dáng. Cuộc bình chọn được đưa ra với mong muốn tìm kiếm một ngôi sao xinh đẹp, quyến rũ nhất chuyên ăn chay trường; đề cao việc ăn chay lành mạnh mà vẫn giữ được sức khỏe tốt và vóc dáng xinh đẹp, gợi cảm; đồng thời hạn chế thức ăn nguồn gốc động vật dễ ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, người đẹp Việt giữ vị trí sao nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á. Năm 2013, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chiến thắng hạng mục này, phía nam là Trần Khôn.

Trương Thị May là Á hậu cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013. Người đẹp ăn chay từ nhỏ và cả gia đình cô đều ăn chay. Ngoài Trương Thị May, một số người nổi tiếng khác cũng ăn chay như Hồ Quỳnh Hương, Võ Hạ Trâm, Hà Okio, Việt Trinh

Trương Thị May là một trong những người đẹp có nhịp hoạt động nghề nghiệp tích cực và lối sống lặng lẽ trong showbiz Việt. Cô ít dính đến những scandal trong giới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news