Tin mới

Trượt hoa hậu, Phạm Hương rủ người đẹp Dominican về Việt Nam

Thứ hai, 21/12/2015, 10:58 (GMT+7)

Không có những câu buồn bã, Phạm Hương để trạng thái cảm thấy hạnh phúc và rủ người đẹp Dominican về Việt Nam chơi.

Không có những câu buồn bã, Phạm Hương để trạng thái cảm thấy hạnh phúc và rủ người đẹp Dominican về Việt Nam chơi.

Đêm thi chung kết Miss Universe 2015 đang diễn ra tại Las Vegas. Nhiều khán giả Việt Nam vẫn còn chưa khỏi sững sờ về kết quả Phạm Hương không lọt vào Top 15 tại cuộc thi này dù được đánh giá rất cao.

Chặng đường Phạm Hương đã đi tại HHHV 2015 quá nổi bật và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả lẫn giới chuyên môn.  Khi tên của cô không nằm trong danh sách Top 15, dư luận cũng như truyền thông Việt Nam hết sức bàng hoàng. Thậm chí, chuyên gia nhan sắc nước ngoài cũng bất ngờ trước kết quả này của BTC.

Hoa hậu Phạm Hương và dòng trạng thái trên Facebook. Ảnh Internet.

Tuy nhiên, ngay lúc dư luận còn buồn, thương và tiếc nuối cho Phạm Hương thì cô đã bình tĩnh chia sẻ trên FB của mình với trạng thái "Chúng ta lại về bên nha, cùng về Việt Nam nhé babe” cùng với hình ảnh thân thiết của hai người.

Phạm Hương và Miss Dominican Republic đã thân thiết nhau ngay từ khi cuộc thi bắt đầu. "Đôi bạn cùng tiến" này đều được các chuyên gia nhan sắc đánh giá là đối thủ nặng kí tại HHHV 2015.

Dù không có được thành tích cao, nhưng chặng đường Phạm Hương đã đi qua tại Miss Universe 2015 là điều tuyệt vời mà chưa có đại diện Việt Nam nào làm được trước đó.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news