Tin mới

Truy tìm Trí ‘nhảm’ – nghi can cầm đầu băng nhóm 200 côn đồ áo cam ở TP.HCM

Thứ năm, 25/06/2020, 13:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 200 côn đồ áo cam đập phá, đánh người ở quán ốc Sài Gòn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra thông báo truy tìm Dương Đại Trí - nghi phạm cầm đầu băng nhóm này.

Theo tin tức từ Tuổi trẻThanh niên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã ra thông báo truy tìm Dương Đại Trí (còn gọi Trí "nhảm", 30 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Dương Đại Trí - nghi can cầm đầu băng nhóm 200 côn đồ áo cam. Ảnh: CACC

Theo thông tin điều tra ban đầu, PC02 xác định Trí là người cầm đầu “băng nhóm áo cam" với hơn 200 người, xông vào quán ốc ở Q.Bình Tân đập phá, đâm chém người. Vì vậy công an đã ra thông báo truy tìm Trí để điều tra làm rõ một số vụ việc liên quan "băng nhóm áo cam".

Trí (thứ 2 từ phải sang). Ảnh: CACC

Trước đó, tối 5/6 có khoảng 200 đối tượng đi trên xe gắn máy kéo đến quán ốc Hương (ở đường số 6, P.An Lạc A, Q.Bình Tân) để tìm 1 nhóm, có mâu thuẫn từ trước, nhằm giải quyết. Không tìm được đối thủ, một số người trong "băng nhóm áo cam" cầm hung khí xông vào quán đập phá bàn ghế, tủ kính và dùng vỏ chai bia đập vào đầu anh L.T.L (30 tuổi, ngụ P.14, Q.6, là khách ngồi nhậu). Sau khi đánh anh L. thương tích và đập phá ở quán, băng nhóm này lên xe máy và chạy đi thành đoàn dài trên đường.

Nhóm côn đồ áo cam gây náo loạn TP.HCM. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án với 3 nhóm hành vi “gây rối trật tự công cộng”, “cố ý gây thương tích” và “huỷ hoại tài sản”. Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.HCM, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Công an TP.HCM khẩn trương xác minh, truy bắt và xử lý nghiêm các nghi phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news