Tin mới

Từ 26/9-19/10: 3 tuổi này được Thần Tài ưu ái, dám nghĩ dám làm thì 'tiền chảy vào túi' không ngừng

Chủ nhật, 24/09/2023, 10:16 (GMT+7)

Theo tử vi 12 con giáp, từ 26/9-19/10, top 3 con giáp này được Thần Tài ưu ái, quý nhân giúp đỡ, tài lộc dồi dào chảy về nhà họ không ngừng.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi từ trước tới nay luôn được Thần Tài ưu ái và trong giai đoạn này càng thể hiện rõ. Họ sẽ bất ngờ nhận được một khoản thu nhập phụ khá lớn, khiến họ vô cùng ngạc nhiên và vui mừng, đồng thời cũng giúp họ tự tin hơn trong việc quản lý tài chính của mình. 

Với những tuổi Mùi đang có ý định đầu tư, đây chính là một thời điểm thuận lợi để họ thúc đẩy sự gia tăng của tài sản. Không chỉ vậy, những người tuổi Mùi còn gặp những người có kinh nghiệm và nhiệt tình, sẽ cung cấp cho họ những lời khuyên và cơ hội đầu tư quý báu. Dù là đầu tư, sự nghiệp hay các khía cạnh khác trong cuộc sống, họ đều sẽ nhận được nhiều năng lượng tích cực.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo những người tuổi Thân trong giai đoạn này cũng như cá gặp nước. Dù là trong công việc hay cuộc sống cá nhân, những người tuổi Thân đều có cơ hội thu được danh và lợi kép. Họ có thể nhận được thông báo tăng lương hoặc thăng chức bất ngờ, thậm chí được trao một số giải thưởng nổi bật. 

Tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Hợi là 3 con giáp may mắn trong khoảng thời gian từ 26/9-19/10. Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Hợi là 3 con giáp may mắn trong khoảng thời gian từ 26/9-19/10. Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, tuổi Thân còn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc tham gia một số dự án hoặc sự kiện, hoặc thậm chí trúng một giải thưởng lớn. Do đó, họ có thể hy vọng tình hình tài chính trong tương lai sẽ khả quan hơn, và điều này cũng sẽ mang lại niềm vui và cảm giác hạnh phúc cho cuộc sống của họ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường lạc quan, hào phóng và có mối quan hệ tốt với mọi người. Họ thường được may mắn và có nhiều người giúp đỡ. 

Theo Tử vi, tuổi Hợi cũng sẽ có những bước tiến lớn trong khoảng thời gian này. Họ có thể thu được lợi nhuận lớn từ các khoản đầu tư hoặc thông qua việc hợp tác với người khác trong các dự án có lợi nhuận cao. Không chỉ có vậy, những người tuổi Hợi cũng có thể tìm được một công việc lương cao hoặc có cơ hội thăng tiến. Về mặt đầu tư tài chính, họ cũng nên tăng cường học hỏi và hiểu biết để nắm bắt cơ hội tốt nhất, làm cho nguồn tài chính của mình dồi dào.

Tuy nhiên, may mắn không chỉ dành cho 3 con giáp này. Ngay cả khi bạn không thuộc tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Hợi bạn cũng có thể may mắn trong khoảng thời gian từ 26/9-19/10. Trong giai đoạn này, cơ hội ở khắp mọi nơi và khả năng kiếm tiền cũng rất lớn. Hãy chú ý đến cơ hội và thông tin xung quanh bạn để không bỏ lỡ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, may mắn chỉ ưu ái với những người dám hành động. Chỉ những ai dám khám phá, dám thử sức mới có cơ hội lớn đạt được tài sản và thành công. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news