Tin mới

Tú Anh phản ứng cực gắt khi bị chỉ trích "mang con ra câu view"

Thứ hai, 14/01/2019, 14:27 (GMT+7)

Hôn lễ của Á hậu Tú Anh được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 7/2018 với sự góp mặt của đông đảo đông nghiệp thân thiết trong showbiz.

Hôn lễ của Á hậu Tú Anh được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 7/2018 với sự góp mặt của đông đảo đông nghiệp thân thiết trong showbiz. 

Thời gian vừa qua, Á hậu Tú Anh  đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi xác nhận chuyện sinh con sau 5 tháng kết hôn trên trang cá nhân bằng hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bầu bí của bản thân kèm theo dòng chữ "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world – Chào con đến với thế giới!”.

Bình luận của cộng đồng mạng và lời đáp trả cực gắt của Tú Anh. Ảnh: Instagram nhân vật.

Theo đó, sau một thời gian, cô đã khiến cộng đồng mạng xuýt xao vì thân hình thon gọn và nhan sắc mặn mà qua bức ảnh mà mới nhất được cô cập nhật trên trang Instagram cá nhân. 

Bức ảnh mới được Tú Anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu như trong khoảng thời gian mang bầu bí, Tú Anh bị phá nét do tăng cân, thì nay bà mẹ một con khiến mọi người bất ngờ khi cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng trước đây.

Tú Anh cùng ông xã của mình. 

Một tài khoản đã để lại bình luận mang tính công kích rằng cô đã mượn con để PR cho bản thân mình. 

Theo đó, người này thắc mắc "Thế là chị sinh em bé chưa ạ? Sao chị lên báo bảo chị đang cuối thai kỳ mà, đừng lôi trẻ con ra câu view nữa chị, tội trẻ nhỏ".

Đáp lại bình luận chỉ trích này, Tú Anh đã gay gắt đáp trả "Chị đâu có nhu cầu câu view với ai đâu em ơi nên đừng lôi em bé ra nói như vậy nhé. Chị cũng chưa nói câu nào là chị bảo chị đang ở cuối thai kỳ em nhé!”.

Lời đáp trả mang tính "dằn mặt" anti-fan của Tú Anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Fan hâm mộ đồng tình với phản ứng của cô trước sự việc này.

Nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đã dành tặng Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2012 nhiều lời khen "có cánh" và yêu cầu cô phải chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng đáng mơ ước sau sinh.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news