Tin mới

Tú Hảo đăng quang Quán quân The Face mùa hai

Thứ hai, 28/08/2017, 08:52 (GMT+7)

Tú Hảo của team Lan Khuê đã đăng quang Quán quân "The Face Vietnam 2017" với tỷ lệ bình chọn áp đảo trong đêm chung kết.

Tú Hảo của team Lan Khuê đã đăng quang Quán quân "The Face Vietnam 2017" với tỷ lệ bình chọn áp đảo trong đêm chung kết.

Đêm chung kết "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" vừa diễn ra tối 27/8 tại TPHCM. Chiến thắng thuộc về Tú Hảo - học trò cưng của Lan Khuê. 3 thí sinh còn lại: Tường Linh, Trương Mỹ Nhân và Đồng Ánh Quỳnh giành ngôi Á quân.

Tú Hảo trở thành Quán quân của The Face mùa thứ hai.

Đây là kết quả được công chúng dự đoán bởi ngay từ đầu cuộc thi, Tú Hảo đã nổi bật nhờ gương mặt đẹp mong manh và đậm chất cổ điển. Suốt 11 tập của chương trình, cô liên tiếp nhận được lời khen ngợi từ 3 vị huấn luyện viên qua các thử thách. So với những thí sinh khác, Tú Hảo chỉ duy nhất một lần lọt vào vòng nguy hiểm ở tập bán kết.

 

Trước chung kết, cô đã dẫn trước các ứng viên khác với tỷ lệ hơn 30% bình chọn từ khán giả. Sau ba phần thi, lượng vote của cô tăng lên 40,75%. Với danh hiệu Quán quân The Face mùa thứ hai, Tú Hảo nhận được phần thưởng trị giá 400 triệu đồng, trong đó có 100 triệu đồng tiền mặt. 

 

 

Tại đêm chung kết các thí sinh đã trải qua một số phần thi khá rời rạc: bắt đầu bằng màn catwalk chào sân, sau đó là thi selfie giữa các team, kế tiếp là những màn trả lời báo chí, nhãn hàng khá dài, cuối cùng là ra lắng nghe kết quả.

Các phần thi vẫn không có nhiều thử thách hấp dẫn, không liên quan đến nhau và tạo cảm giác khá dài dòng khi theo dõi. Điểm cộng lớn nhất của toàn show có lẽ chính là sân khấu được đầu tư mạnh, đẹp hơn Chung kết mùa 1, phần thi ứng xử được thu hình trước khá trôi chảy, dễ chịu. Còn lại cũng khó tìm được những điểm sáng về nội dung chương trình.

Chung kết The Face 2017 được khán giả nhận xét là có nội dung tẻ nhạt, thiếu sự kịch tính và nặng về yếu tố quảng cáo cho nhà tài trợ chính của chương trình. Top 4 xuất hiện khá ít ỏi và từng phần thi đều không giúp họ thể hiện được khả năng của mình. 

 

Tú Hảo sinh năm 1996, đang là sinh viên khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Trước khi tham gia The Face, cô đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh trong thời gian dài. Với riêng giới trẻ, Tú Hảo là gương mặt quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trên lookbook của nhiều cửa hàng thời trang tại Sài Gòn. Do đó, khi đăng ký The Face và trở thành học trò của Lan Khuê, cô nhanh chóng có được sự ủng hộ từ lượng fan đông đảo. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news