Tin mới

Tú Hảo gặp hiện tượng lạ khi quay phim về Kumathong

Thứ sáu, 10/05/2019, 15:13 (GMT+7)

Tú Hảo đã gặp phải hiện tượng kỳ lạ khi đang quay phim về Kumathong khiến cô phải tạm ngừng diễn.

Mới đây, trong buổi công chiếu web drama Cừu Đen -  Kumanthong  diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của dàn diễn viên chính trong phim như Tú Hảo, Fung La, Thái Nhật, Hồng Xuân, bác Hoàng Sang, hai diễn viên nhí là bé Bảo Xuyên và bé Shin....

Trong buổi công chiếu, Tú Hảo đã bất ngờ chia sẻ về kỉ niệm không bao giờ quên khi thực hiện bộ phim.

Hình ảnh kumathong được ekip trưng bày trong buổi họp báo. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, trong một cảnh quay treo cổ tại căn biệt thự tại Đà Lạt, khi toàn bộ ekip đã tắt hết đèn để thực hiện cảnh quay thì bất ngờ trong bộ đàm xuất hiện một giọng nữ phát ra với nội dung "Mọi người ơi em đang ở trên lầu".

Theo phản xạ, mọi người liền tắt bộ đàm và nghĩ ai đang cố tình trêu chọc, song khi mở đèn, Tú Hảo cùng đoàn quay phim tiếp tục nghe giọng nói đó phát ra 2 lần khiến ai cũng 'sởn gai ốc'.

Chính vì hiện tượng lạ này mà cô bị mất tinh thần và không thể tiếp tục diễn cảnh này nữa. 
Theo đó, đây là lần đầu tiên Tú Hảo chạm ngõ điện ảnh khi nhận vai chính.

Quán quân của Gương mặt thương hiệu 2017 cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, khi bộ phim chính thức được công chiếu, bản thân tôi thật sự thở phào nhẹ nhõm. Bên cạnh đó, tôi cũng khá lo lắng không biết khán giả sẽ đón nhận vai diễn này ra sao.

Nhưng lần đầu đóng phim mà lại nhận được phim kinh dị nên tôi cũng khá thích thú, muốn thử sức xem khả năng của bản thân như thế nào để cố gắng nhiều hơn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news