Tin mới

Tự học Digital Marketing online qua Internet liệu có đem lại hiệu quả?

Thứ ba, 15/06/2021, 14:15 (GMT+7)

Tự học digital marketing online liệu có thể đem lại hiệu quả thực sự tốt? Đây là băn khoăn phổ biến nhất của tất cả những ai đã và đang có ý định học Digital Marketing. 

Tự học Digital Marketing online liệu có đem lại hiệu quả?
Tự học Digital Marketing online liệu có đem lại hiệu quả?

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing hay tiếp thị kỹ thuật số là việc sử dụng các công cụ tiếp thị tiếp thị kỹ thuật số để đem sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng. Trên thực tế, tiếp thị kỹ thuật số Digital Marketing bao gồm một số hình thức phổ biến như sau: tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO); trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC); tiếp thị truyền thông xã hội (SMM); tiếp thị nội dung (Content Marketing); thư điện tử quảng cáo (Email Marketing); người ảnh hưởng / Tiếp thị liên kết (Influencer/Affiliate Marketing); tiếp thị lan truyền (Viral Marketing); tiếp thị di động (Mobile Marketing). 

Tự học Digital Marketing online hiệu quả không?

Tự học là hình thức được nhiều người lựa chọn trước khi bắt đầu một môn học hay một lĩnh vực mới mẻ. Khi công nghệ thông tin phát triển, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các kiến thức về Digital Marketing trên Google. Những kiến thức này có thể hỗ trợ cho bạn trong việc học, nhưng chỉ là một phần rất nhỏ. Thậm chí, việc này còn có thể gây những hậu quả đáng tiếc như nghiên cứu đi sai hướng, mất nhiều thời gian mà không thu được hiệu quả. 

Đó là lý do xuất hiện những đơn vị đào tạo Digital Marketing. Với phương pháp học này, bạn sẽ có được:

Đường hướng học tập hiệu quả.Giáo trình, học liệu bài bản.Lộ trình chuẩn, cam kết kết quả.Thực hành nhuần nhuyễn trên thực tế.Phát triển và nâng cao kiến thức sẵn có.Mở rộng cơ hội việc làm. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể đạt được những lợi ích kể trên nếu như lựa chọn được địa chỉ giảng dạy Digital Marketing uy tín. Ngược lại, nếu bất cẩn trong việc lựa chọn, bạn không những thu được kết quả tốt mà còn có thể rơi vào tình huống “tiền mất tật mang” khi học tại các địa chỉ không uy tín.

Học Digital Marketing Full-Stack ở đâu tốt nhất?

Học Digital Marketing Full-Stack ở đâu tốt nhất?
Học Digital Marketing Full-Stack ở đâu tốt nhất?

Nắm được nhu cầu và mong muốn học Digital Marketing một cách bài bản và thực chiến, FPT Skillking - skillking.fpt.edu.vn là một trong những đơn vị đào tạo Digital Marketing đáng tin cậy về cả chuyên môn và chất lượng giảng dạy. 

FPT Skillking là hệ thống đào tạo Full-Stack Digital Marketing theo tài liệu và giáo trình thiết kế bài bản, đi vào từng kỹ năng chuyên sâu và phù hợp với thị trường Việt Nam. Không những đi đầu, nắm bắt các xu hướng mới mẻ mà FPT Skillking còn tạo điều kiện để học viên có được môi trường học tập tốt nhất với:

Hệ thống chương trình học và giáo trình được bảo chứng, kiểm nghiệm và cập nhật phù hợp với thị trường Việt Nam. Chương trình học mới mẻ, thông minh kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành. Mỗi kỳ học, học viên sẽ tự mình làm một đồ án Marketing Online thực tế.Giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên vững chuyên môn Digital Marketing và dày dạn kinh nghiệm thực tế. Các giảng viên đa phần nắm vị trí liên quan tới Digital Marketing tại các agency, doanh nghiệp.Bằng quốc tế Higher Diploma Digital Marketing được cấp cho học viên hoàn thành khóa học.Thời gian học linh động phù hợp với người đi làm cũng như học sinh, sinh viên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news