Tin mới

Tuấn Hưng bức xúc trước thông tin nhờ vả nhà Hương Baby trả nợ tiền tỷ

Chủ nhật, 22/07/2018, 10:50 (GMT+7)

"Bố mẹ vợ tặng tôi món quà vô giá là vợ và tình cảm của bố mẹ dành cho tôi, chứ tôi chưa bao giờ đến mức bảo để bố mẹ vợ lo cho, dù là điều nhỏ nhất", Tuấn Hưng khẳng định.

"Bố mẹ vợ tặng tôi món quà vô giá là vợ và tình cảm của bố mẹ dành cho tôi, chứ tôi chưa bao giờ đến mức bảo để bố mẹ vợ lo cho, dù là điều nhỏ nhất", Tuấn Hưng khẳng định.

Trong số những nghệ sĩ nam của showbiz, là người có tiếng đào hoa. Trước khi kết hôn với người vợ hiện tại, Tuấn Hưng từng trải qua nhiều mối tình với những người đẹp hàng đầu showbiz Việt.

Đó chính là một trong số những lý do khiến cho cuộc hôn nhân của Tuấn Hưng phải đứng trước rất nhiều lời đồn đại, dị nghị.

Một số người người cho rằng cuộc hôn nhân này không được đơm hoa kết trái bởi tình yêu mà bởi những toan tính vật chất. Thậm chí có những tin đồn rằng anh lấy Hương Baby (tên vợ Tuấn Hưng) để gia đình vợ trả giúp những khoản nợ tiền tỷ từ việc thua độ bóng đá.

Tuấn Hưng bức xúc trước thông tin nhờ vả nhà Hương Baby trả nợ tiền tỷ - Ảnh 1.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Tuấn Hưng bị gán nhiều tin đồn ác ý

Vốn là một người rất thẳng tính, Tuấn Hưng cảm thấy vô cùng bức xúc với những tin đồn ác ý, thất thiệt đó.

Mới đây trên trang cá nhân, anh đã lên tiếng đáp trả chúng một cách khá gay gắt. Theo nội dung status của Tuấn Hưng, anh khẳng định: "Bố mẹ vợ tặng tôi món quà vô giá là vợ và tình cảm của bố mẹ dành cho tôi, chứ tôi chưa bao giờ đến mức bảo để bố mẹ vợ lo cho dù là điều nhỏ nhất".

Đồng thời, nam ca sĩ cảnh cáo dằn mặt những người đang sử dụng mạng xã hội để đơm đặt, thêu dệt những tin đồn thiếu căn cứ, gây ảnh hưởng đến danh dự và uy tín cũng như hạnh phúc gia đình anh.

Về phía Hương Baby, cô cũng chính thức đăng đàn để nói rõ về chuyện này. Cô viết: "Từ ngày vợ chồng tôi lấy nhau, gia đình nhà tôi rất yêu thuơg anh Hưng nhưng chưa bao giờ trả nợ gì cho anh Hưng như các bạn nói.

Vì bản thân anh Hưng đã là một người đàn ông thành đạt, tự kiếm được đồng tiền. Đôi khi anh còn giúp đỡ gia đình nhà tôi chứ không bao giờ có việc nhà tôi cho anh cái gì.

Đừng lôi những người khác không liên quan vào câu chuyện của mình để bàn tán. Nhớ nhé. Ác khẩu cũng là một loại quả báo rất nặng đấy".

Tuấn Hưng bức xúc trước thông tin nhờ vả nhà Hương Baby trả nợ tiền tỷ - Ảnh 2.

Tổ ấm hạnh phúc của Tuấn Hưng và Hương Baby giờ còn có thêm 2 thiên thần bé bỏng

Trước đó, Tuấn Hưng từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ vợ con trên mạng xã hội. Thậm chí, Tuấn Hưng từng ra giá 200 triệu trả cho ai bắt được kẻ đã vu khống đặt điều nói xấu vợ anh và doạ "cắt gân tay" một người nói những điều độc địa về cậu con trai anh trên Facebook.

"Tôi chấp nhận để mất lòng nhiều người. Ngoài đời, tôi chỉ là một người đàn ông bình thường, có quyền 'xù lông' bảo vệ vợ nếu bị ai đó cố tình xúc phạm.

Tôi không muốn trở thành một người bạc nhược, ai nói gì cũng không dám lên tiếng chỉ vì là người của công chúng. Với tôi, gia đình là trên hết, tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, kể cả danh tiếng của mình", anh khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news