Tin mới

Tuấn Hưng "căng thẳng" bên vợ trước khi thực hiện lời hứa cạo trọc

Thứ năm, 11/06/2015, 18:40 (GMT+7)

Tuấn Hưng cùng vợ hot girl Thu Hương đã sang Đức để lưu diễn đồng thời thực hiện lời hứa sẽ cạo trọc đầu vì lời hứa trước trận đấu U23 Việt Nam.

Tuấn Hưng cùng vợ Hot girl Thu Hương đã sang Đức để lưu diễn đồng thời thực hiện lời hứa sẽ cạo trọc đầu vì lời hứa trước trận đấu U23 Việt Nam.

Sáng nay, Tuấn Hưng cùng vợ hot girl Thu Hương đã có mặt tại sân bay để sang Đức lưu diễn. Theo tin tức được biết, trong chuyến đi này, Tuấn Hưng cũng sẽ thực hiện lời hứa cạo trọc đầu vì lời hứa trước trận đấu giữa U23 Việt Nam với Thái Lan. Về phần Tuấn Hưng, dù tỏ ra rất tự tin khi khẳng định sẽ cạo tóc và đăng clip lên mạng nhưng theo một nguồn tin riêng, nam ca sĩ Hà Thành đang cảm thấy lo lắng.

Tuấn Hưng khá căng thẳng trước khi chia tay mái tóc bồng bềnh của mình

Tuấn Hưng bên vợ Hương Baby

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng thường xuyên đưa bà xã đi lưu diễn cùng. Cặp đôi luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì sự hạnh phúc.

Đi cùng vợ chồng Tuấn Hưng còn có hai học trò Hạnh Sino, Emily cũng đồng hành cùng Tuấn Hưng trong chuyến lưu diễn tại châu Âu.

Hạnh Sino và Emily cũng đồng hành cùng vợ chồng Tuấn Hưng

Trước đó, ngày 9/6, Tuấn Hưng đã tuyên bố trên trang cá nhân: “Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu”. Tuyên bố của nam ca sỹ ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôm tụ của người hâm mộ trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Không giành chiến thắng như lòng mong đợi của các cầu thủ và người hâm mộ. Tuấn Hưng tuyên bố "đã nói là làm" thực hiện lời hứa trước đó của mình.

Là người yêu bóng đá nên dù bận rộn với vai trò huấn luyện viên The Voice 2015 và các show diễn nhưng Tuấn Hưng luôn dành thời gian và tình yêu đến tình hình thể thao nước nhà tại SEA Games 28.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news